Dự báo sớm về game sinh tồn năm 2018, Bluehole và PUBG sẽ dần lu mờ thay vào đó là "cái tên khác" mới nổi

Năm 2018 hứa hẹn là thời điểm có nhiều biến chuyển về dòng game sinh tồn. Bluehole và PUBG sẽ không còn là tâm điểm nữa dù vẫn nổi bât. Sự trỗi dậy cũng những hãng game lớn theo dòng game này sẽ áp đảo?

Không còn nghi ngờ gì khi năm vừa qua Bluehole và PUBG là trung tâm của đời sống game online thế giới. Từ khi ra mắt và nhanh chóng phá vỡ những kỷ lục về số bản được bán, số lượng người chơi hay số game thủ chơi đồng thời PUBG đã được cả thế giới biết đến.

Trong năm 2018, Bluehole vẫn sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển game PUBG bên cạnh đó còn phiên bản mobile khi phối hợp cùng Tencent. PUBG được dự đoán vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều trong năm mới ở lĩnh vực game online sinh tồn. Tuy nhiên nó sẽ không còn chiếm thế độc tôn như năm 2017 nữa.

Vậy những "tay chơi" nào sẽ soán vị trí hàng đầu của Bluehole? Nếu bạn để ý cuối năm 2017 và đầu năm 2018, những hãng game Trung Quốc, trong đó đáng chú nhất là NetEase, không giấu giếm những dự án hàng triệu Đô la cho game sinh tồn.

NetEase Games vẫn là một hãng game được xem là nhạy bén, dễ bắt nhịp trào lưu. Những sản phẩm được biết đến như Phong Vân Đảo Hành Động, Cô Đảo Tiên Phong và dự án đầu tư 160 triệu USD để xây dựng mạng lưới eSports... Thực tế NetEase không phải cái tên mới nhưng thực sự mới với dòng game sinh tồn, kết hợp các thể loại khác như MOBA...

Hãy cùng xem những đổi mới về game sinh tồn trong năm 2018.