Đưa bạn gái đi ăn lẩu nướng lần đầu gặp mặt, chàng trai bật khóc khi bị gọi là "đồ quê mùa", cho leo cây vì "không phải chỗ sang chảnh"

Câu chuyện của chàng trai tội nghiệp và cô bạn gái quái chiêu đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đối với nhiều cặp đôi, ngày hẹn hò, gặp gỡ đầu tiên thường mang một ý nghĩa đặc biệt khi trong bất kỳ mối quan hệ nào, những ấn tượng ban đầu cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc xác định xem đối tượng của mình sẽ là "bạn" hay người yêu. Tuy nhiên, có lẽ cùng vì thế mà vô số câu chuyện đã phát sinh trong buổi hẹn hò đầu tiên này. Điển hình như câu chuyện đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ rất nhanh về một anh chàng tội nghiệp.

Theo như người chia sẻ câu chuyện, nhân vật chính của chúng ta, anh chàng tội nghiệp đã đặt bàn ở một quán lẩu nướng trong ngày hẹn hò đầu tiên với bạn gái. Thế nhưng, chẳng biết vì lý do gì mà mặc dù anh chàng kia tới từ 8h, nhưng tới hơn 9h thì người bạn gái vẫn chưa xuất hiện. Thấy anh chàng có vẻ buồn bã, người post bài sang động viên thì bất ngờ thấy anh chàng bật khóc tức tưởi, đồng thời chia sẻ lý do bị bạn gái cho leo cây, gọi là đồ quên mùa vì cô nàng cho rằng quán ăn có vẻ nghèo nàn, không phù hợp với phong cách "sang chảnh" của cô.

Đưa bạn gái đi ăn lẩu nướng lần đầu gặp mặt, chàng trai bật khóc khi bị gọi là đồ quê mùa, cho leo cây vì không phải chỗ sang chảnh - Ảnh 1.

Bài đăng gây sốt của người chứng kiến buổi hẹn hò đầu tiên "thảm họa"

Theo đó, như lời chàng trai tường thuật, hóa ra người bạn gái đã tới nhưng sau đó lại bỏ về luôn. Ngỡ rằng bạn gái có việc gấp, anh chàng cố nhắn tin gặng hỏi đồng thời trách móc có việc gì cũng nên thông báo. Nhưng chẳng ngờ rằng, đáp lại chàng thanh niên là loạt tin nhắn "như tát nước vào mặt" và chỉ trích quán ăn quê mùa. Chốt lại với câu nói: "Mấy anh người yêu cũ của tôi đưa đi nhà hàng 4, 5 sao sau tôi còn đá huống chi là anh. Đồ quê mùa”, có lẽ cũng dễ hiểu với cảm giác uất tức tới mức bật khóc của anh chàng trong câu chuyện. Đặc biệt, theo khung cảnh của quán lẩu nướng ghi lại, không gian trông cũng khá ổn, tuy không quá sang chảnh nhưng cũng chẳng tới mức xuề xòa, bình dân quá đà.

Đưa bạn gái đi ăn lẩu nướng lần đầu gặp mặt, chàng trai bật khóc khi bị gọi là đồ quê mùa, cho leo cây vì không phải chỗ sang chảnh - Ảnh 2.

Quán lẩu nướng nhìn qua không tới nỗi nào nhưng vẫn bị cô gái cho là quê mùa

Bài đăng của anh chàng nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra đồng cảm với chàng trai, đồng thời thừa nhận rằng cô gái trong câu chuyện thật sự quá đáng. Nhưng ngược lại, có một số còn chúc mừng anh chàng vì đã may mắn khi thoát khỏi một cô gái ham mê vật chất, chỉ thích sự hào nhoáng thay vì bản chất của con người như vậy.

Đưa bạn gái đi ăn lẩu nướng lần đầu gặp mặt, chàng trai bật khóc khi bị gọi là đồ quê mùa, cho leo cây vì không phải chỗ sang chảnh - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước câu chuyện