Đứng hình trước những lý do khó tin sao nữ quyết định đóng phim 18+: Hết bố ruột ủng hộ lại tới chồng lo vợ cô đơn

Rất nhiều lý do chẳng nhiều người tin được khi các sao nữ gia nhập làng phim 18+.

Có thể nói ngành công nghiệp phim 18+ luôn là một trong những mảnh đất màu mỡ, hứa hẹn mức thu nhập có thể đổi đời dành cho các diễn viên. Thế nên, cũng không lạ khi mỗi năm, làng phim 18+ tại Nhật lại đón thêm hàng ngàn những tân binh hứa hẹn mới. Tuy nhiên, cũng không phải tất cả đều tới với công việc này vì lý do thu nhập. Ẩn trong đó vẫn còn vô số lý do mà nghe qua thì chắc hẳn nhiều người sẽ khó có thể tin được đấy.

Đầu tiên là cô nàng Yuna Ogura - người năm nay mới 21 tuổi và vừa giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất SOD năm 2018. Theo như cô nàng chia sẻ, lý do tới với dòng phim 18+ đơn giản là vì bố cô rất thích xem thể loại phim này. Chính vì thế, ngay khi bộc lộ ý định tham gia nền công nghiệp phim người lớn, Yuna đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình.

Đứng hình trước những lý do khó tin sao nữ quyết định đóng phim 18+: Hết bố ruột ủng hộ lại tới chồng lo vợ cô đơn - Ảnh 1.

Yuna Ogura đóng phim một phần vì bố cô rất hâm mộ thể loại này

Thêm vào đó, một nguyên nhân khác cũng được Yuna thừa nhận là do cô xác định sẽ không muốn để lãng phí tuổi trẻ của mình. Thế nên, khi nhan sắc vẫn còn thanh xuân, cô muốn tập trung tối đa cho sự nghiệp phim ảnh trước khi suy nghĩ tới việc sẽ về hưu và đổi nghề trong tương lai. Và không thể phủ nhận cô nàng cũng đã bước đầu gặt hái được những thành công trong sự nghiệp khi bắt đầu gia nhập làng phim 18+ từ năm 18 tuổi.

Đứng hình trước những lý do khó tin sao nữ quyết định đóng phim 18+: Hết bố ruột ủng hộ lại tới chồng lo vợ cô đơn - Ảnh 2.

Chưa kể, cô cũng muốn lưu giữ những nét thanh xuân của mình

Tiếp đó, cô đào nóng bỏng với số đo 3 vòng 103 - 65 - 90cm, Mishima Natsuko thực tế hơn, khi thừa nhận thu nhập là yếu tố chính khiến cô tới với dòng phim này. Trước đó, Mishima Natsuko từng làm việc như một nhân viên văn phòng, tuy nhiên sau đó đã bỏ việc vì đồng lương quá ít ỏi mà chuyển sang làm PG cho một nhãn hàng rượu. Sau đó, cũng nhờ ngoại hình xinh đẹp, cộng với số đo chuản chỉnh mà cô đã nhận được sự chú ý của các đạo diễn, và rồi quyết tâm dấn thân vào nền công nghiệp phim 18+ để đổi đời.

Đứng hình trước những lý do khó tin sao nữ quyết định đóng phim 18+: Hết bố ruột ủng hộ lại tới chồng lo vợ cô đơn - Ảnh 3.

Mishima Natsuko thì lại tới với làng phim JAV vì thu nhập

Dù không tiết lộ thu nhập chính xác, nhưng theo Mishima, nó phải gấp 10 lần đồng lương của cô khi còn làm văn phòng. Thậm chí sau một thời gian giải nghệ, cô nàng vẫn quay trở lại, thậm chí còn khẳng định sẽ gắn bó với công việc này.

Cuối cùng là trường hợp của Ichito. Mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng cô đào 31 tuổi này lại thu hút đặc biệt bởi lý do chẳng giống ai khi gia nhập làng phim 18+.

Đứng hình trước những lý do khó tin sao nữ quyết định đóng phim 18+: Hết bố ruột ủng hộ lại tới chồng lo vợ cô đơn - Ảnh 4.

Không xinh, nhưng lý do của Ichito thì lại cực dị

Cụ thể, từng là một giáo viên dạy piano, nhưng sau đó Ichito đã từ bỏ công việc khi chồng quá bận rộn, không có thời gian cho gia đình và đặc biệt là vì chính lời đề nghị của chồng cô. Được biết, ông xã của Ichito hơn cô tới 29 tuổi, và cả hai đã không quan hệ suốt một thời gian dài vì lịch trình bận rộn của ông. Thế nên, lo sợ vợ cô đơn, chính chồng của Ichito đề nghị cô nên đi đóng phim 18+. Tuy không quá xinh xắn, nhưng lý do của Ichito thì quả thật rất đặc biệt.