Đừng hy vọng mọi tướng Liên Minh đều có thể được mang lên Tốc Chiến!

Cộng đồng Reddit đang đoán già đoán non về những vị tướng khó góp mặt trên Tốc Chiến dựa trên những tiêu chí hợp lý.

Ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ chưa lâu, nhưng cộng đồng game thủ tại khu vực này đang rất háo hức với những trải nghiệm đối với Tốc Chiến vài ngày vừa qua. Mới đây trên diễn đàn Reddit chuyên mục dành cho Tốc Chiến, cộng đồng đã có những đánh giá thú vị về những vị tướng sẽ khó xuất hiện trên Tốc Chiến bởi vì nhiều lý do khách quan.

Những vị tướng rất khó để có thể góp mặt trong Tốc Chiến!

Theo như thành viên “void2258” trên Reddit đã phân tích, sẽ có 2 loại tướng khó được mang lên Tốc Chiến từ danh sách các tướng đã ra mắt trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC. Bao gồm các vị tướng khó áp dụng được lối chơi với 2 nút điều khiển như Tốc Chiến, và các vị tướng do bản thân nội tại hoặc kỹ năng khó có thể được áp dụng với lối chơi trên Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Riot bắt đầu “thanh trừng” loạt tài khoản dàn xếp tỷ số!
Tốc Chiến: Riot bắt đầu “thanh trừng” loạt tài khoản dàn xếp tỷ số!
Dàn xếp tỷ số là một trong những vấn nạn đang tồn tại trong Tốc Chiến, và mới đây Riot đã có động thái tiêu diệt cực gọn chỉ sau vài tiếng thông báo trên toàn thế giới.

Đối với trường hợp 1, các vị tướng khó áp dụng được lối chơi với 2 nút điều khiển như trên Tốc Chiến có thể kể đến như Zoe. Với kỹ năng đầu tiên “Ngịch Sao” của Zoe, void2258 cho rằng sẽ rất khó cho việc điều khiển hướng kỹ năng dựa trên cần gạt của Tốc Chiến. “Với việc điều khiển kỹ năng bằng ngón tay cái, việc lật nhanh và chính xác từ bên này sang bên kia của kỹ năng Nghịch Sao sẽ rất khó khăn và phức tạp”

Những vị tướng rất khó để có thể góp mặt trong Tốc Chiến!

“Ngoài Zoe, tôi cũng có thể dự đoán Gangplank cũng sẽ gặp khó khăn do kỹ năng “Thùng Thuốc Súng” của anh ta. Vị tướng này cũng sẽ gặp các vấn đề về việc xác định mục tiêu khi cố gắng sử dụng kỹ năng “Đàm Phán” để kích nổ “Thùng Thuốc Súng” khi ở trong một cuộc giao tranh đông người.” – void2258  bổ sung.

Đối với trường hợp 2, void2258 đã đưa ra 2 ví dụ tiêu biểu nhất chính là Riven và Aatrox. Mặc dù Riven là một trong những vị tướng “mạnh kinh khủng vào thời kỳ đầu cô ấy ra mắt trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC” theo như void2258 chia sẻ. Tuy nhiên cũng phải xác định rằng bộ combo Tam Bộ Kiếm của Riven cực kỳ phức tạp cho việc tối ưu trên Tốc Chiến.

Những vị tướng rất khó để có thể góp mặt trong Tốc Chiến!

“Nếu như trên phiên bản PC, Tam Bộ Kiếm và các kỹ năng khác của Riven cần phối hợp nhuần nhuyễn với hướng di chuyển của cô nàng, thì trên bản di động sẽ có độ trễ nhất định do giới hạn của tốc độ ngon tay.. Điều tương tự cũng sẽ xuất hiện với Aatrox, vì 2 vị tướng này cơ bản là giống nhau khi có yêu cầu cao về các combo kỹ năng.” – void2258 nhấn mạnh.

Tuy nhiên nhiều người trên Reddit cũng cho rằng sẽ ổn thôi nếu Riot Games có những chỉnh sửa nhất định cho phù hợp với phiên bản di động. Giống với cách họ đã làm với Teemo hoặc chiêu cuối của Katarina. Thế nhưng, đâu đó trong những bình luận vẫn có những vị tướng thật sự rất khó để tưởng tượng được, Riot sẽ mang họ lên Tốc Chiến như thế nào, chẳng hạn như Kalista, Karthus hoặc Malzahar…

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.