Tốc Chiến: Vài mẹo nhỏ cần thuộc lòng cho dân ‘newbie’

Tốc Chiến mặc dù là một tựa game MOBA nền tảng di động dựa trên phiên bản PC, nhưng không phải đã từng chơi bản PC là sẽ nắm được các mẹo này!

Bạn đang gặp khó khăn khi chuyển từ các tựa game MOBA nền tảng di động khác sang Tốc Chiến? Đừng lo, những mẹo chơi Tốc Chiến sau đây sẽ giúp bạn bắt nhịp với tựa game đình đám này 1 cách dễ dàng. Dù là 1 game thủ lão luyện trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC hay là fan trong các tựa game MOBA đình đám trên di động thì khi chuyển sang Tốc Chiến, nhiều game thủ vẫn cảm thấy khó khăn để làm quen với bom tấn này.

Tốc Chiến: Vài mẹo nhỏ cần thuộc lòng cho dân 'newbie'

Ngoài kỹ năng, game thủ cũng phải nắm được các quy tắc cơ bản và lối chơi chung hiện nay để có thể giành chiến thắng.

Khai thác vàng tối đa từ lính

Cũng giống như trong Liên Quân hay Mobile Legends, Tốc Chiến cũng có 2 loại là lính thường và xe. Mỗi đợt lính có xe bạn sẽ farm được tối đa là 295 vàng và 210 vàng với đợt lính không có xe. Cứ sau mỗi 25s, một đợt lính mới lại xuất hiện từ nhà chính và mất 15s để di chuyển đến giữa bản đồ ở mid và 25s ở top và bot.

Tốc Chiến: Vài mẹo nhỏ cần thuộc lòng cho dân 'newbie'

Khi máu của lính chuyển sang màu trắng, bạn chỉ cần dùng 1 đòn đánh thường là có thể kết liễu. Vì vậy đừng “xả skill” hay đứng đánh chay làm gì, chỉ cần chờ vạch trắng xuất hiện rồi ra tay kết liễu là kiếm được vàng. Trong trường hợp bị ép lane, không thể tiếp cận lính để khai thác vàng tối đa, hãy cố gắng giữ lính địch trong tầm nhìn bản đồ để vẫn có thể nhận được kinh nghiệm và vàng khuyến khích.

Cách tập trung đánh lính đầu game

Trong giai đoạn đầu trận đấu, farm là quá trình vô cùng quan trọng, quyết định xem bên nào sớm có trang bị và giành được nhiều ưu thế trước. Vì vậy, trong những tình huống bạn chỉ muốn farm mà đối phương lại muốn.. chiến, hãy bình tĩnh né các đòn đánh, kỹ năng được tung ra từ đối phương và tập trung vào giải quyết lính.

Tốc Chiến: Gói Wild Pass chính thức ra mắt, giá rẻ không tưởng!
Tốc Chiến: Gói Wild Pass chính thức ra mắt, giá rẻ không tưởng!
Gói Wild Pass của Tốc Chiến đã chính thức được ra mắt và giới thiệu trong ngày hôm nay, với mức giá được công bố rất đáng lưu ý!

Nhớ sử dụng nút đánh lính thay vì đánh thường để tấn công. Chỉ sau vài phút đối phương sẽ bị thọt vàng và trang bị, đây mới chính là thời điểm tốt để bạn phản công trong mỗi trận đấu Tốc Chiến.

Biến về cũng là nghệ thuật

Bạn sẽ mất khoảng 6 giây để có thể quay về bệ đá cổ bằng kỹ năng biến về trong Tốc Chiến. Tướng đi bộ ra mid sẽ mất khoảng 12 – 15s và mất 22 – 25s để đi bộ ra top và bot. Điều này có nghĩa là khi lính vừa xuất hiện ở nhà chính, bạn có thể biến về ngay và chạy trở ra thì vẫn kịp hưởng đủ đợt vàng từ đợt lính này.

Tốc Chiến: Vài mẹo nhỏ cần thuộc lòng cho dân 'newbie'

Quả hồi phục

Đây là vật phẩm có thể giúp bạn hồi lại 60HP và 30 mana khi sử dụng trong Tốc Chiến. Cứ sau mỗi 2 phút, cây lại ra quả 1 lần. Quả hồi phục nên để dành cho các xạ thủ, hoặc các tướng đang đi solo để họ có thể bám đường lâu hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.