Được coi là "xe tăng" trong làng phim 18+, nàng hot girl thừa nhận thực tế gây sốc: "Tôi chưa bao giờ thỏa mãn, nghề này là nghệ thuật trình diễn đỉnh cao"

Cô nàng hot girl vừa có những phát ngôn để đời khiến không ít fan hâm mộ phải choáng váng.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các diễn viên AV thường chỉ là những người cố gắng tận dụng "tài sản" được thiên nhiên ban tặng. Tuy nhiên, trong con mắt của Minami Kojima, một trong những hot girl rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp này, mọi thứ không đơn giản như vậy. Đối với cô nàng, đây là một nghệ thuật trình diễn. Thậm chí trong buổi phỏng vấn mới đây, cô nàng còn gây sốc với phát ngôn "Trước khi quay AV, tôi chưa bao giờ xem một bộ phim nào cùng thể loại, thậm chí còn chẳng lúc nào cảm thấy thỏa mãn".

Được coi là xe tăng trong làng phim 18+, nàng hot girl thừa nhận thực tế gây sốc: Tôi chưa bao giờ thỏa mãn, nghề này là nghệ thuật trình diễn đỉnh cao - Ảnh 1.

Minami Kojima - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Có thể nói Minami Kojima là một cái tên kỳ lạ, điển hình như cái cách mà cô nàng vào nghề vậy. Vốn đang khá hoang mang về tương lai sau khi vừa tốt nghiệp cấp 3, thế nhưng Kojima sau đó lại nhanh chóng nhận lời gia nhập ngành công nghiệp AV và chỉ nghĩ đơn thuần đây là một công việc bán thời gian. Tuy nhiên, sau đó cô nàng dần trở nên nổi tiếng, và đó cũng là lúc mà phụ huynh của Kojima bắt đầu nghi ngờ. Nhưng rồi, họ chuyển sang ủng hộ khi nghe cô nàng chia sẻ đây là một công việc chuyên nghiệp, đòi hỏi sự tập trung cao độ và bản thân Minami cũng rất vui cũng như yêu mến mọi việc mình đang làm. 

Được coi là xe tăng trong làng phim 18+, nàng hot girl thừa nhận thực tế gây sốc: Tôi chưa bao giờ thỏa mãn, nghề này là nghệ thuật trình diễn đỉnh cao - Ảnh 2.

Minami được mệnh danh là cỗ xe tăng trong làng AV Nhật Bản

Để rồi sau rất nhiều những lận đận, tên tuổi của Minami Kojima dần dần phủ sóng với tần suất dày đặc, tới mức cô nàng được mệnh danh là "xe tăng", "xe ủi" của ngành công nghiệp khi luôn là một trong những cái tên có nhiều sản phẩm nhất. Để dùng những mỹ từ dành cho Minami thì có lẽ không gì khác ngoài chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề. Theo đó, bất kể lịch trình quay phim có kéo dài cả ngày hay vào thời tiết ra sao, Minami luôn tự massage toàn thân trước đó, uống một bát súp miso nóng để làm ấm cơ thể đồng thời giữ cho bản thân luôn trong tình trạng tốt nhất. Thậm chí, ngay từ thời điểm hiện tại, Minami đã dần nghĩ tới việc sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu.

Được coi là xe tăng trong làng phim 18+, nàng hot girl thừa nhận thực tế gây sốc: Tôi chưa bao giờ thỏa mãn, nghề này là nghệ thuật trình diễn đỉnh cao - Ảnh 3.

Minami được coi là một trong những cái tên chuyên nghiệp nhất làng AV thời điểm hiện tại

Thực tế, trong sự nghiệp của mình, "xe tăng" Minami cũng đã từng có đôi lần chùn bánh và muốn dừng lại. Lần đầu tiên là sau hai năm debut, cô nàng từng gặp nhiều chỉ trích tới mức muốn bỏ ngang, nhưng rồi một tác phẩm đầy cảm hứng sau đó đã níu kéo Minami ở lại. Lần thứ hai thì mới đây thôi, khi mà cô nàng cảm thấy vị thế ngày càng bị đe dọa sau khi rất nhiều tân binh tiềm năng ra mắt. Nhưng sau cùng, với sự chuyên nghiệp của mình, Minami vẫn được rất nhiều đạo diễn níu giữ và quyết định bám trụ với nghề.

Được coi là xe tăng trong làng phim 18+, nàng hot girl thừa nhận thực tế gây sốc: Tôi chưa bao giờ thỏa mãn, nghề này là nghệ thuật trình diễn đỉnh cao - Ảnh 4.

Cô nàng xinh đẹp từng có không dưới hai lần cân nhắc ý định giải nghệ

Về tình yêu, tiêu chuẩn của Minami khá đơn giản. Cô không quan trọng lắm kỹ năng hay điều gì khác mà chỉ cần một người không quan tâm tới quá khứ của mình, sẵn sàng dành thời gian chiều chuộng, giúp đỡ, biết thay bóng đèn phòng tắm cho cô nàng mà thôi.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.