Được mệnh danh là đôi chân vàng của làng phim 18+, hot girl tâm sự: "Kích thước không quan trọng, bước dạo đầu mới là điểm nhấn"

Cô nàng hot girl này đang là một trong những cái tên được mến mộ bậc nhất.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là Arina Hashimoto - một trong những cô nàng hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thời điểm hiện tại. Da trắng, mặt xinh, thân hình gợi cảm, Arina Hashimoto ngay từ khi debut đã được đánh giá là một cái tên đầy tiềm năng và đặc biệt, đôi chân thon dài của Arina thậm chí còn được nhiều bạn diễn đánh giá là "khỏe và đẹp" nhất trong làng phim 18+. Trong quá khứ, cô nàng cũng từng sở hữu vô số giải thưởng danh giá, điển hình như nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của DMM Adult Award 2018.

Được mệnh danh là đôi chân vàng của làng phim 18+, hot girl tâm sự: Kích thước không quan trọng, bước dạo đầu mới là điểm nhấn - Ảnh 1.

Arina Hashimoto - đôi chân vàng của làng phim AV Nhật Bản

Gương mặt xinh xắn, dễ thương, thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng Arina lại có cá tính rất mạnh, khác hẳn với tạo hình nhân vật mà cô nàng thường vào vai trên phim trường. Bằng chứng là trong các lần được lên sóng phỏng vấn của mình, nàng hot girl gần như chẳng bao giờ giữ kẽ hay có chút ngại ngần gì khi chia sẻ về công việc cũng như sở thích của bản thân. Và mới đây, những câu trả lời của cô nàng thêm một lần nữa khiến cho nhiều khán giả phải sốc nặng vì độ chân thực cũng như táo bạo của nó.

Được mệnh danh là đôi chân vàng của làng phim 18+, hot girl tâm sự: Kích thước không quan trọng, bước dạo đầu mới là điểm nhấn - Ảnh 2.

Arina Hashimoto rất táo bạo khi chia sẻ những điều thầm kín và chuyện nghề

Tất nhiên, độ chuyên nghiệp của Arina thì cũng chẳng phải bàn khi trong vòng 8 tháng, cô nàng từng cho ra lò tới 24 tác phẩm và sẵn sàng "tác chiến" trong mọi hoàn cảnh, điều kiện dù là khắc nghiệt nhất. Không hề giấu diếm việc mình thích các chàng trai có "size" to, thế nhưng Arina lại có quan điểm trái ngược khi cho rằng kích thước không phải là tất cả. "Tôi rất thích kích thước lớn, nhưng nó không phải là tất cả. Điều quan trọng chính là màn dạo đầu và cần có sự hiểu biết trong toàn bộ quá trình. Ngay cả khi rất nhẹ nhàng bạn vẫn khiến người khác thấy thoải mái" - Arina khiến nhiều người phải xấu hổ khi chia sẻ kiến thức của mình.

Được mệnh danh là đôi chân vàng của làng phim 18+, hot girl tâm sự: Kích thước không quan trọng, bước dạo đầu mới là điểm nhấn - Ảnh 3.

Kinh nghiệm của Arina: kích thước không phải là tất cả

Về danh hiệu đôi chân đẹp nhất ngành công nghiệp AV của mình, Arina tỏ ra khá tự hào đồng thời cho rằng cô thường xuyên phải chạy bộ để duy trì thể lực tốt nhất. Còn về chuyện nghề, nàng hot girl tỏ ra kín tiếng hơn khi chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng cảm xúc quan trọng hơn kỹ năng rất nhiều đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có dịp "kết hợp" với đồng nghiệp nước ngoài trong tương lai. Kỷ niệm đau đớn nhất của cô nàng có lẽ là lần đầu được đóng phim với Ken Shimizu. Như lời Arina thì "Anh ấy quá khỏe, tôi thật sự sợ".