Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung

Không thể phủ nhận sự xinh đẹp và gợi cảm của cô nàng hot girl nhưng điều này lại càng khiến cho cộng đồng mạng có lý do để nghi ngờ.

Câu chuyện của chúng ta bắt nguồn từ một đoạn video đang rất hot thời gian gần đây của Black Man Cupid - một kênh Youtuber chuyên thực hiện các màn tỏ tình hay mai mối một cách ngẫu nhiên trên đường phố hoặc tại những địa điểm ít ai ngờ. Và mới đây, anh chàng này vừa khiến cho tất cả phải chú ý tới mình, sau khi quay clip tỏ tình với một cô gái xinh đẹp trên phố. Mọi thứ càng trở nên bất ngờ và trùng hợp hơn khi sau bao thời gian truy lùng info, cô gái ấy đã được dân mạng tìm ra danh tính, hóa ra lại là một hot girl có tiếng.

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 1.

Phân cảnh mà cô gái xinh đẹp xuất hiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 2.

Anh chàng Youtuber tỏ ra bất ngờ khi biết cô gái mới chỉ 18 tuổi

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 3.

Cả hai sau đó nhanh chóng có những màn tương tác chớp nhoáng

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 4.

Và cô nàng cũng đồng ý cho anh chàng Youtuber cơ hội

Điều khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng chính là vì "nữ chính" trong video lần này quá mức xinh đẹp và gợi cảm. Tuy mới chỉ 18 tuổi, thế nhưng có thể thấy đôi gò bồng đảo căng tròn của cô nàng lấp ló bên trong bộ bikini khiến cho không ít người xem phải muốn "chảy máu mũi". Rất nhanh, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng. Hóa ra đó là Angela, một cái tên cũng không phải quá vô danh trên mạng xã hội khi sở hữu tới hơn 100.000 follow.

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô nàng hot girl xinh đẹp

Và chính vì sự nổi tiếng quá đà của Angel đã khiến cho khá nhiều người đặt ra nghi vấn về sự dàn dựng của anh chàng Youtuber trong video lần này. Theo đó, chẳng có lý do gì mà một cô nàng hot girl như vậy lại xuất hiện một cách vô cùng "trùng hợp", đồng thời cũng diễn xuất khá tự nhiên thay vì sẽ ngại ngùng, xấu hổ như các cô gái bình thường. Nhiều người nghi rằng đây là một màn kết hợp giữa cả hai để cùng nhau tạo hiệu ứng.

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 6.

Mới 18 tuổi nhưng cô nàng hot girl đã sở hữu thân hình trong mơ đối với nhiều người

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 7.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô nàng trong video lại khiến cho nhiều người rộ lên nghi vấn về sự dàn dựng

Được tỏ tình bất ngờ trên Youtube, hot girl 18 tuổi nổi tiếng nhanh như cồn nhưng bị nghi vấn diễn sâu, tự dàn dựng nội dung - Ảnh 8.

Hiện tại, cô nàng hot girl đang rất chăm chỉ hoạt động như một người mẫu ảnh khi có thời gian rảnh