Escape from Tarkov hé lộ thời điểm mở cửa ngay đầu năm mới

Ngay trước thềm bước sang năm mới 2018 thì cộng đồng game thủ quốc tế, và đặc biệt là những game thủ ưa thích game bắn súng đã đón nhận một tin vui khi bom tấn Escape from Tarkov xác nhận thời điểm Closed Beta vào đầu năm nay…

Dù chưa hé lộ thời gian cụ thể, nhưng có tới 90% khả năng game sẽ ra mắt ngay trong tháng 1 này, dựa trên những hoạt động được cập nhật trên trang chủ. Đầu tiên phải kể đến việc các gói bản quyền game đang được giảm giá đồng loạt 25%.

Bên cạnh đó thì người chơi cũng có cơ hội được trải nghiệm game miễn phí trong vòng 7 ngày, với việc để lại địa chỉ Email đăng ký trên trang chủ và chờ đợi mình trở thành người may mắn, tất cả các hoạt động này đều được ấn định kết thúc trước ngày 4/1/2018.

escape-from-tarkov Escape from Tarkov hé lộ thời điểm mở cửa ngay đầu năm mới 1

Escape from Tarkov là một tựa game FPS kết hợp sinh tồn hấp dẫn được sản xuất bởi Battlestate Games – Một Studio Game với hơn 40 nhân viên đến từ nước Nga. Là một trong sản phẩm game bắn súng hiếm hoi đến từ xứ sở Bạch dương nhận được sự quan tâm nhiệt liệt của cộng đồng game thủ thế giới, Escape from Tarkov cũng đã nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình dù còn chưa chính thức ra mắt.

escape-from-tarkov Escape from Tarkov hé lộ thời điểm mở cửa ngay đầu năm mới 2

Một điểm đặc sắc là việc game mô tả chi tiết một trận chiến ngoài đời. Ngoài việc không có HUD (Giao diện người dùng hiển thị các thông số), bạn sẽ không biết cơ số đạn hiện bao nhiêu trong mỗi băng. Điều đó đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải tự kiểm soát số lượng đạn cũng như trang thiết bị của mình bằng trí óc và sự tính toán.

escape-from-tarkov Escape from Tarkov hé lộ thời điểm mở cửa ngay đầu năm mới 3

Yếu tố sinh tồn cũng được thể hiện khá rõ ràng trong trò chơi khi bên cạnh việc trang bị vũ khí, thức ăn và nước uống cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của nhân vật. Người chơi sẽ phải hợp tác với nhau trong việc trao đổi hàng hóa, vật phẩm như đổi đạn dược, vũ khí thấy thức ăn, nước uống hoặc thiết bị lọc nước để duy trì sự sống.

escape-from-tarkov Escape from Tarkov hé lộ thời điểm mở cửa ngay đầu năm mới 4

Ngoài ra thì nếu cấu hình máy tính của game thủ đủ mạnh, họ cũng có thể cài đặt chế độ đồ họa tối ưu để trải nghiệm những hiệu ứng đặc biệt như sự biến đổi của ánh nắng mặt trời theo từng thời điểm trong ngày hay sự thay đổi của khí hậu và thời tiết.

Trang chủ: http://www.escapefromtarkov.com/.