Eternal Magic – MMORPG thế giới mở với vô số chế độ chơi khác biệt, thậm chí có cả MOBA!!!

Eternal Magic là một game MMORPG miễn phí linh hoạt với các yếu tố gameplay được lấy từ nhiều thể loại và mang đến một lối chơi tương tác mạnh mẽ giữa những người chơi với nhau.

Eternal Magic đã được công bố vào tháng Năm và phát triển bởi  101XP và Duoyi của Trung Quốc. Game sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm kín vào ngày 4/9 này, những người đã đăng ký game trước có thể tham và trải nghiệm game trước tiên

Eternal Magic online có hệ thống lớp nhân vật linh hoạt, hỗ trợ đến 80 người trong một chiến trường, đám cưới và chế độ MOBA . Trên thực tế, thì thứ duy nhất mà tựa game Eternal Magic MMO chưa cung cấp được cho game thủ ngay bây giờ là chế độ Battle Royale và Auto Chess.

chế độ MOBA trong Eternal Magic

Khám phá thế giới rộng lớn của Terrazia và tham gia vào các hầm ngục PvE với độ khó tăng dần, hoặc thử sức mình với nhiều chế độ PvP khác nhau. Đó là những tính năng cơ bản của dòng game MMORPG cho người chơi thích chiến mà thôi.

Song song với đó, nếu bạn là người yêu hòa bình và không có ý định tranh đấu, Eternal Magic cũng có nhiều hoạt động phụ đi kèm như thể hiện phong cách của mình trong hệ thống xếp hạng Nữ hoàng (một loại cuộc thi sắc đẹp) được tổ chức thường xuyên trong game. Để tham gia hệ thống này, gane yêu cầu người chơi nữ tải lên hình ảnh của mình để tranh giành địa vị người nổi tiếng trên máy chủ của họ. Hoặc thử qua tính năng kết hôn cũng như xây dựng để tạo nên một tổ ấm của riêng mình.

PvP trong Eternal Magic có nhiều dạng khác nhau. Tham gia vào các trận chiến 10v10 giữa các bang hội hoặc các trận chiến theo phong cách MOBA 5v5 truyền thống. Bang hội chiến trên các chiến trường rộng lớn, hoặc, nếu bạn là một người theo chủ nghĩa truyền thống, hãy tham gia vào các chế độ Capture the Flag hoặc Domination. Dù sở thích của bạn là gì, Eternal Magic có đủ nội dung để giữ chân bạn ở lại.

Trang chủ https://playeternalmagic.com/