Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Fairy Awaken - đỉnh cao thể loại MMORPG, game siêu bom tấn đình đám đậm chất văn hoá Trung Quốc thời trung cổ

Giới thiệu game

Thể loại MMORPG là một nguồn tài nguyên màu mở vô tận. Hàng năm, các tựa game đình đám về thể loại này liên tục thi nhau ra mắt.

Mới đây, một hãng sản xuất nổi tiếng ở Trung Quốc đã phát hành tựa game bom tấn Fairy Awaken. Sản phẩm đang khuấy đảo cộng động game thủ ở 2 quốc gia là Nga và Trung Quốc.

Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Do thuộc thể loại MMORPG, Fairy Awaken có đủ các tính năng kinh điển của một game nhập vai. Không những thế, nhà phát triển còn ưu việt hoá mọi mặt để game có thể trở thành một siêu phẩm thực thụ.

Game lấy bối cảnh thời loạn lạc tại vùng đất mặt trời, nơi mà trước đây vốn dĩ rất yên bình. Sở hữu đồ hoạ 3D phong cách đậm chất kiếm hiệp, âm thanh sông động, hoài cổ, Fairy Awaken hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thật nhất.

Gameplay

Khác hẵn so với đa số các tựa game cùng thể loại, Fairy Awaken không trang bị chức năng tinh chỉnh nhân vật. Thay vào đó sẽ là những hình mẫu chuẩn mực được nhà sản xuất tỉ mỉ thiết kế.

Cốt truyện game mang hơi hướng thời trung cổ của nền văn hoá Trung Hoa cổ xưa. Vì thế tạo hình nhân vật có phong cách mang nét kiếm hiệp, cá tinh và vô cùng mạnh mẽ.

Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Game có nhiều class cho chúng ta thoải mái chọn để bắt đầu, tùy vào sở thích và vị trí bạn sử dụng.

Khi trải nghiệm sản phẩm, người chơi sẽ quan sát mọi khung cảnh qua góc nhìn từ trên xuống. Điều này nâng cao chất lượng trải nghiệm lên rất nhiều, đặc biệt là trong những pha combat đỉnh cao.

Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Các phím chức năng, công cụ được sắp xếp rất khoa học. Trải nghiệm của bạn sẽ không phải bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi các thao tác tay.

Gameplay Fairy Awaken xoay quanh quá trình khám phá, đoạt lại các vùng lãnh thổ. Ngoài tham gia trận chiến PVP, ta còn có thể giao lưu, kết bạn với các nhà thám hiểm khác.

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải đánh hạ được các quái vật trong game. Hãy lấy những vật phẩm là phần thưởng sau mỗi nhiệm vụ để nâng cấp trang bị cho những trận chiến tiếp theo.

Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Khi lên đường viễn chinh ta đều sẽ cần đến những trợ thủ đắc lực luôn sẵn sàng bên cạnh. Chính vì thế sản phẩm trang bị thêm chức năng thú cưng, bạn có thể sưu tầm một đội quân mini cho riêng mình.

Fairy Awaken: Game nhập vai có đồ hoạ tuyệt đỉnh

Fairy Awaken hiện đang được đón nhận vô cùng nồng nhiệt ở Nga. Game sẽ ra mắt người chơi trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất. Với sự thành công rực rỡ ở thị trường Nga, Fairy Awaken hiện đang nhận được sự trông chờ của cộng đồng từ các khu vực khác.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?