Fall Guys đã có bản cập nhật chống hack

Cách đây vài giờ, trên trang Twitter của Fall Guys đã thông báo. Họ đã cho phép tải bản cập nhật giữa mùa giải. Trong đó có tính năng chống hack và gameplay thay đổi một chút.

Cách đây vài giờ, trên trang Twitter của Fall Guys thông báo. Họ đã cho phép tải bản cập nhật mới giữa mùa giải. Trong đó có tính năng chống hack và gameplay thay đổi một chút.

Nạn hack tràn lan ở Fall Guys đang làm nản lòng những người chơi chân chính. Game4V cũng đã có một bài viết nói về tình trạng tồi tệ này. Nhà phát triển Mediatonic biết và đã có công cụ chống hack trong lần cập nhật mới đây.

chống hack

Hacker sẽ gặp khó trong thời gian tới

Anh Joe Walsh, trưởng nhóm thiết kế trò chơi đã nhắc đến Big Yeetus từ vài tuần trước và giờ thì nó đã có trong Fall Guys. Big Yeetus là một chiếc búa khổng lồ, xoay tròn để đập vào các Jelly Bean (người chơi). Đôi khi nó làm cho game thủ văng khỏi vòng thi đấu, có khi nó lại giúp họ nhanh chóng bay đến đích. Quả là một tính năng thú vị, tăng sự hỗn loạn một cách hài hước trong game.

cập nhật mới

Đây là bản cập nhật giữa mùa giải

Bản cập nhật cũng có tính năng chống hack để đương đầu với hacker. Fall Guys dùng một phần mềm tương tự như của Epic Games dùng cho Fortnite. Nó sẽ phát hiện và cấm người chơi gian lận vào game, nhằm quấy phá người khác. Nhưng bạn đừng kỳ vọng quá nhiều vào công cụ này. Bởi vì hacker sẽ tìm cách để vượt qua được sự phòng vệ của nhà phát hành game. Trường hợp từ game bắn súng Valorant của Riot Games cho thấy sức mạnh của hacker thật đáng lo ngại. Họ đánh bại cả phần mềm Vanguard, để tiếp tục hack trong trò chơi Valorant.

Bây giờ bạn hãy tải bản cập nhật mới về. Thử thách sự khéo léo của bạn với trang bị Big Yeetus vừa được thêm vào (chỉ vài màn đấu mới có, không phải tất cả). Nhớ là tiếp tục report (báo cáo) các hành vi gian lận nếu bạn thấy nhé. Điều bạn làm sẽ giúp game phát triển hơn đó.

Xem thêm: Báo động tình trạng ‘hack vương miện’ trong Fall Guys