Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18

Cặp đôi Linh Ka - Chi Bé từng một thời cùng nhau xuất hiện trong nhóm hot teen đình đám.

Nếu từng là một trong những người theo dõi Linh Ka kể từ ngày đầu cô nàng hot girl xuất hiện, chắc hẳn chúng ta cũng sẽ chẳng cảm thấy xa lạ gì với những cái tên như Chi Bé, Long Hoàng, Long Bi. Cụ thể, cách đây khoảng 3 năm, chính 4 cái tên này bỗng chốc đã nổi đình nổi đám và trở thành đề tài cho những tranh luận trái chiều bất tận trên mạng xã hội. Mặc dù mới chỉ 15 tuổi, thế nhưng cả 4 đều được liệt vào hàng các hot teen và vô cùng nổi tiếng đối với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau 3 năm, dường như chỉ còn duy nhất Linh Ka là vẫn giữ được "danh hiệu" hot girl của mình, đồng thời tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18 - Ảnh 1.

Nhóm hot teen với Linh Ka và Chi Bé từng nổi đình nổi đám cách đây 3 năm về trước

Và quả thật, với hai cô nàng trong nhóm thì rõ ràng, cái tên Linh Ka nổi bật hơn hẳn và lúc nào cũng là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại phải dành sự chú ý cho cô nàng Chi Bé khi mà nàng hot teen một thời vừa khiến tất cả ngỡ ngàng với việc bất ngờ khoe ảnh đầy tháng của con mình kèm theo dòng trạng thái: "Happy Fullmonth Milk. Chúc Sữa của bố mẹ hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ, ngoan ngoãn. Bố mẹ yêu con!".

Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18 - Ảnh 2.

Chi Bé gây bất ngờ khi công khai ảnh chúc mừng đầy tháng của con gái

Mặc dù trước đó chưa từng công khai về đám cưới của mình, thế nhưng vào ngày 30/8, cô nàng cũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của bản thân trong bộ váy cưới lung linh khiến cho dân tình không khỏi suy đoán đó là một phần của album ảnh cưới. Tuy nhiên, việc cô nàng Chi Bé lên chức mẹ khi mới 18 tuổi lại khiến cho dân tình không khỏi ngạc nhiên, khi mà nàng hot teen khá kín tiếng và gần như không hề tiết lộ bất kỳ hình ảnh hay thông tin gì trong quá trình bầu bí.

Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18 - Ảnh 3.

Hình ảnh được Chi Bé đăng tải vào ngày sinh nhật

Có thể thấy, sau một thời gian dài gần như biến mất và không còn các hoạt động đáng chú ý, Chi Bé đã có sự thay đổi khá nhiều. Tuy không nổi tiếng bằng Linh Ka, thế nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ nữ tính, nhẹ nhàng đặc trưng của mình. 

Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18 - Ảnh 4.

Một số hình ảnh hiện tại của Chi Bé

Bạn thân một thời của Linh Ka - hot girl Chi Bé bất ngờ công khai ảnh đã lấy chồng, sinh con ở tuổi 18 - Ảnh 5.

Cô nàng từng có quãng thời gian khá thân thiết với Linh Ka