Farm Me, tựa game “nông trại sinh tồn” độc đáo và thú vị sắp ra mắt

Thêm một tựa game nông trại sinh tồn do đội ngũ người Việt phát triển chuẩn bị ra mắt, sở hữu đồ họa 3D hiện đại vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ là một tựa game nông trại truyền thống, Farm Me được thiết kế theo thể loại game nông trại kết hợp "chiến đấu sinh tồn" độc đáo, hiếm khi xuất hiện trên thị trường, đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị về một Fantasy Metaverse.

Fame Me mô phỏng một vũ trụ trên mây với nhiều vùng đất kỳ diệu tạo nên một thế giới mà người chơi có thể Chơi, Kết nối, trải nghiệm với những khía cạnh không giới hạn của cuộc sống dựa trên công nghệ AR/VR. Với đồ họa 3D ấn tượng, cốt truyện hấp dẫn, gameplay khác biệt, Farm Me còn là nơi để với các gamer thực thụ giải trí, thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân mình.

Trailer của tựa game Farm Me

Trong Farm Me, bạn có thể là Farmer, Agent, Police, Soldier, Special Force, Super Hero và bắt đầu cuộc hành trình trên vùng đất (Land) của riêng mình. Khi đó, bạn có thể tham gia các trận PvP/PvE hay những Tournament Season đầy hấp dẫn.

Farm Me kỳ vọng khi ra mắt là một tựa game hoàn chỉnh, vì thế đã tiến hành Beta Test 3 lần nhưng liên tục được cập nhật tính năng mới và tối ưu hóa. Không chỉ vậy, lần Beta Test gần đây nhất thì game đã được hỗ trợ NEAR Testnet suôn sẻ và sẵn sàng ra mắt phiên bản chính thức.

Farm Me, tựa game “nông trại sinh tồn” độc đáo và thú vị sắp ra mắt - Ảnh 2.

Tựa game này dự kiến sẽ phát hành phiên bản chính thức vào khoảng giữa tháng 2/2022 và hiện tại đang diễn ra nhiều sự kiện Airdrop với nhiều phần thưởng giá trị trên cộng đồng. Game có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt (thiết lập trong phần setting), các bạn có thể tìm hiểu thêm tại:

Trang chủ: https://farmme.io/

Fanpage: https://www.facebook.com/FarmMeOfficial

Social channels: https://linktr.ee/farmme

GameFi (viết tắt của Game + Finance) là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.