Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê

Với khuôn mặt khả ái có góc nghiêng thần thánh, thân hình thon gọn nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào, nữ Streamer Feng Timo - Phùng Đề Mạc nhanh chóng trở nên nổi tiếng với lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Feng Timo (Phùng Đề Mạc) tên thật là Phùng Á Nam, sinh ra tại Trùng Khánh. Xuất thân là một Streamer ký kết với trang web Douyu - trang Live Stream nổi tiếng nhất Trung Quốc, với khuôn mặt khả ái có góc nghiêng thần thánh, thân hình thon gọn nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào, Phùng Đề Mạc nhanh chóng trở nên nổi tiếng với lượng fan hâm mộ nhất định, hàng ngày vẫn không ngừng "rót tiền" vào túi cô nàng và công ty trực tuyến qua hình thức quyên góp (donate) và tặng quà online.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 1.

Nhưng mức độ nổi tiếng của Feng Timo còn tăng cao hơn gấp bội sau khi dấn thân vào mảng âm nhạc.

Vốn có giọng ca trong trẻo, khỏe khoắn, cô nàng từng gây sốt khi cover hàng loạt ca khúc đình đám tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng loạt album single ra đời như "Phật Hệ Thiếu Nữ", "Gió Biển Thổi", hay nhạc phim "Tạm Biệt Người Cũ 3" đã chinh phục trái tim của rất nhiều người yêu nhạc.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 2.

Học Mèo Kêu - Phùng Đề Mạc. Nguồn: Ni Tặc.

Sau khi tham gia thêm những chương trình giải trí tổng hợp của các đài truyền hình, Feng Timo chính thức trở thành nghệ sĩ, thay vì chỉ đơn thuần là một streamer như trước.

Vậy lý do thực sự mà Phùng Đề Mạc thành công là gì?

Đầu tiên phải kể đến năm 2014, từ khi Feng Timo gia nhập Douyu với danh nghĩa Streamer game LMHT. Đến nay đã hơn 4 năm, khoảng thời gian không ngắn không dài. Trong thời gian ấy, khi chưa ký kết hợp đồng, nữ streamer chỉ có thể làm việc với niềm yêu thích và ước mơ được trở nên nổi tiếng. Thậm chí là làm việc nhiều giờ nhưng không hề có lương hay nhận được nhiều sự chú ý.

Có rất nhiều streamer non trẻ không kiên trì, khi gặp nhiều khó khăn như vậy đã bỏ cuộc. Nhưng Phùng Đề Mạc đã lựa chọn giữ vững niềm tin, nỗ lực duy trì công việc. Và trời không phụ lòng người, Feng Timo trở thành "nữ thần stream" với thu nhập khủng lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 4.

Chỉ đến năm ngoái, sau khi được một nhân vật có tiếng trong giới âm nhạc để mắt và viết bài hát cho, danh tiếng của nữ streamer xinh đẹp mới bùng nổ, dần dần bước sang con đường ca sĩ với những single rất bắt tai.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 5.

Và mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen nở mày nở mặt nhờ Phùng Đề Mạc, bởi lẽ cô nàng đã giúp "đảo ngược" làn sóng hâm mộ văn hóa Hàn - Hallyu.

Thay vì người trẻ Trung Quốc đua nhau hâm mộ, theo dõi, cuồng nhiệt các nhóm nhạc, diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc như thời thập niên 90 đổ lại đây, thì hiện giờ, người Hàn lại đua nhau hâm mộ, bắt chước Phùng Đề Mạc.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 6.

Cụ thể, hàng loạt Streamer game nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn đã liên tục bật nhạc, phát video trực tuyến của Feng Timo rồi khen ngợi và bắt đầu mô phỏng, bắt chước các động tác đáng yêu của cô nàng.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 7.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 8.

Không chỉ có những streamer nữ, mà các streamer nam nổi tiếng cũng lần lượt học theo nữ ca sĩ - streamer Trung Quốc.

Có thể nói, thành công ngày hôm nay của Phùng Đề Mạc là một điều vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Tất nhiên, sự thành công này bao gồm rất nhiều nhân tố. Đó là sự trợ giúp của nền tảng live stream Douyu, là sự xuất hiện của "quý nhân phù trợ". Nhưng không thể phủ nhận, trên tất cả, thành công ấy bắt nguồn từ nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần ham học hỏi và sự kiên trì, bền bỉ của nữ ca sĩ.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 9.

Được biết, ngoài đời Phùng Đề Mạc còn nhiệt huyết với công việc thiện nguyện, làm đại sứ cho đoàn từ thiện thanh niên, nhận được nhiều giải thưởng vì công tác từ thiện.

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 10.

Một người vừa có ngoại hình, vừa có giọng hát trời ban và có cả tấm lòng đáng quý như vậy, trở nên thành công là điều rất dễ hiểu phải không?

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh xinh đẹp của cô nàng nhé:

Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 11.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 12.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 13.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 14.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 15.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 16.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 17.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 18.
Feng Timo, nữ Streamer xinh đẹp từng kiếm 33 tỷ/ năm và tài năng ca hát vạn người mê - Ảnh 19.