FIFA Online 4 đã ấn định ngày Open Beta tại Hàn Quốc, bao giờ thì tới Việt Nam?

Cuối cùng thì phiên bản Open Beta đầu tiên của FIFA Online cũng sắp sửa được ra mắt tại Hàn Quốc. Câu hỏi là bao giờ thì đến lượt game thủ Việt được trải nghiệm phiên bản chính thức của tựa game thể thao siêu hot này?

Mới đây, trang chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc đã bất ngờ bật đồng hồ đếm ngược để đếm lùi thời gian mở cửa phiên bản Open Beta của tựa game này. Theo đó, chỉ còn đúng 7 ngày nữa, tức vào 12/4 tới đây, FIFA Online 4 sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này.

fifa-online-4 FIFA Online 4 đã ấn định ngày Open Beta tại Hàn Quốc, bao giờ thì tới Việt Nam? 1

Trên thực tế thì giai đoạn Close Beta của FIFA Online 4 tại Hàn Quốc đã kéo dài khá lâu, từ tháng 11 năm ngoái, tức là sau gần 6 tháng kể từ khi ra mắt, tựa game này mới chính thức đi vào thương mại hóa. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi đây là phiên bản gốc của game và sẽ không tránh khỏi việc xảy ra nhiều lỗi phát sinh.

Được biết, màn ra mắt của FIFA Online 4 là một sự kiện khá lớn và thậm chí đã được đưa tin bởi các hãng truyền hình danh tiếng tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên thì những game thủ Việt muốn trải nghiệm sớm tựa game này ngay trong bản Open Beta tại Hàn Quốc sẽ gặp khá nhiều khó khăn, do Nexon đã chặn IP nước ngoài và người chơi buộc phải Fake IP mới có thể trải nghiệm game.

fifa-online-4 FIFA Online 4 đã ấn định ngày Open Beta tại Hàn Quốc, bao giờ thì tới Việt Nam? 2

Hiện tại thì FIFA Online 4 cũng đã trải qua giai đoạn Close Beta ở lần lượt 4 thị trường trọng điểm là Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Trong số 4 cái tên kể trên thì Việt Nam là quốc gia được trải nghiệm tựa game này muộn nhất, khi phiên bản Close Beta giới hạn chỉ mới được ra mắt vào giữa tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, ngoại trừ Hàn Quốc thì cả Trung Quốc, Thái Lan lẫn Việt Nam đều chưa hé lộ ngày Open Beta của tựa game này, và game thủ sẽ chỉ còn biết chờ đợi vào thông tin ít ỏi và gần như duy nhất rằng game sẽ ra mắt trước thềm World Cup 2018.