Final Fantasy VII: Ever Crisis lùi thời gian beta test và tung trailer mới

Square Enix thông báo thay đổi thời gian beta test của game điện thoại Final Fantasy VII: Ever Crisis.

Thật không may, tựa game di động cực kỳ được mong đợi nằm trong danh sách các sản phẩm truyền thông liên quan đến Final Fantasy VII, Final Fantasy VII Ever Crisis sẽ có sự thay đổi về thời gian bắt đầu giai đoạn beta test. Square Enix mới đây đã thông báo rằng kế hoạch beta test ban đầu của năm nay sẽ bị hoãn sang mùa hè năm sau.

Về cơ bản, Final Fantasy VII Ever Crisis là sự kết hợp các sản phẩm truyền thông liên quan đến Final Fantasy VII thành một trải nghiệm dành cho những người chơi chưa có cơ hội trải nghiệm tất cả các trò chơi, phim và thậm chí là cả anime. Final Fantasy VII có rất nhiều phần ngoại truyện cũng như tiền truyện, vì vậy việc tập hợp tất cả thành một trải nghiệm duy nhất sẽ thu hút mọi người.

Người hâm mộ sẽ cần đợi khoảng nửa năm trước khi có thể chạm tay vào trò chơi này. Tuy nhiên, dựa theo những gì được trình chiếu trong đoạn trailer mới, Final Fantasy VII Ever Crisis đang được định hình dần và trông rất tuyệt với hình ảnh 3D tuyệt đẹp cùng một số trận chiến thực sự bắt mắt. Ever Crisis có thể sẽ là một tựa game thành công sau khi ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, bạn đọc có thể theo dõi trang web chính thức tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi.