Fortnite season 9 có điều gì đặc biệt mà lại hấp dẫn đến vậy

Fortnite season 9 là một trong những mùa đặc biệt nhất của Fortnite khi mà những sự thay đổi ở Season 9  khiến nhiều người ngạc nhiên

Fortnite đã tung ra bản cập nhật mùa 9 vào ngày hôm qua 09/5 với rất nhiều thay đổi như đã thông báo và không thể bỏ qua đó là battle pass. Người chơi có cơ hội nhận đến hơn 100 vật phẩm đặc biệt là những bộ trang phục của Sentinel, Rox và Vendetta.

Như thường lệ, battle pass sẽ có giá 950 V-bucks và người chơi sẽ nhận được 2 bộ trang phục của Sentinel và Rox sau khi mua.

Đầu tiên là bộ trang phục Sentinel, với vẻ ngoài của một chiến binh người máy nhưng thực sự thì trang phục này giống chiến binh… gà hơn.

Trong khi đó, trang phục Rox cho nhân vật nữ lại trông cực “ngầu” và sẽ trang bị giống y như một phi công khi lên cấp. Hơn thế nữa, Rox có cầm rìu đôi để chiến đấu, vật phẩm này có thể nhận được khi sử dụng battle pass.

Nếu như theo dõi các thông tin được tiết lộ từ trước của Fortnite. Sự ra mắt của một hung thần dưới tên Vendetta sẽ là một phần thưởng đáng sở hữu khi đạt đến cấp 100.

Nâng cấp battle pass với giá 2900 V-bucks để có thể mở khóa trang phục Bunker Jonesy. Một anh chàng bị kẹt trong chiếc boongke sau khi thoát khỏi thảm họa núi lửa phun trào ở cuối mùa trước và được giải cứu trong tương lai ở mùa 9.

Ngoài việc có thể sở hữu các trang phục nói trên, người chơi còn có thể mở khóa vũ khí rìu đôi, thú nuôi và đĩa đồ chơi.

Bên cạnh đó, người chơi có thể sưu tầm các con chip Fortbyte và mở ra các phần thưởng bí ẩn chưa được công bố của mùa 9.