Free Fire: Khám phá tiểu sử và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt là Dasha và Sverr

Mới đây, nhà phát hành Garena đã thông báo về cập nhật mới nhất của Free Fire mang tên OB22. Ở trong phiên bản sắp tới này, Free Fire sẽ ra mắt sắp 2 nhân vật là Dasha và Sverr trong Free Fire.

Bản cập nhật OB24 sắp có mặt trong Free Fire vào ngày 23 tháng 9. Trong bản cập nhật này, chúng ta sẽ có thêm 2 nhân vật mới là Dasha và Sverr. Đây là tất cả thông tin chi tiết mà chúng ta biết cho đến nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu họ là ai, kỹ năng của họ là gì.

Nhân vật mới Dasha

Dasha là một phụ nữ 25 tuổi, là một người thích chơi khăm, thích đùa và thích sự vui vẻ. Bình thường, cô ấy có thể là một người rất tốt nhưng cô ấy có thể trở nên hoang dã khá nhanh và bắt đầu làm những trò nguy hiểm. Lý do tại sao cô ấy làm điều này là cô ấy đã có một tuổi thơ bi thảm.

Cuộc sống của cô rất tuyệt vời, nhưng sau đó hàng loạt sự kiện kinh khủng đã xảy ra với cô. Cha mẹ cô đã mất trong một vụ tai nạn xe hơi. Bạn thân của cô ấy đã chuyển đến một thành phố khác. Cô được nhận nuôi trong một gia đình đối xử tệ bạc với cô. Sau đó, cuộc nội chiến bắt đầu giữa những người nổi dậy và chính quyền. Cô ấy không tham gia vào phe nào và đã quyết định biến thế giới thành một nơi vui vẻ hơn và tươi sáng hơn theo cách của mình.

Kỹ năng Partying của Dasha khắc họa tính cách của cô ấy một cách hoàn hảo vì nó mang lại lợi thế cho cô ấy bất cứ khi nào cô ấy di chuyển. Kỹ năng của cô ấy có nhiều hiệu ứng giống như DJ Alok. Dưới đây là thông tin chi tiết về kỹ năng của Dasha:

  • Partying ở cấp độ 1: Giảm 5% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 5%. Giảm sát thương khi rơi xuống 45%. Giảm 55% thời gian hồi phục khi ngã.
  • Partying ở cấp độ 2: Giảm 6% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 6%. Giảm sát thương khi rơi xuống 50%. Giảm 60% thời gian hồi phục khi ngã.
  • Partying ở cấp độ 3: Giảm 7% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung đi 7%. Giảm sát thương khi rơi xuống 55%. Giảm 65% thời gian hồi phục khi bị ngã.
  • Partying ở cấp độ 4: Giảm 8% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 8%. Giảm sát thương khi rơi 60%. Giảm 70% thời gian hồi phục khi bị ngã.
  • Partying ở cấp độ 5: Giảm 9% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung đi 9%. Giảm sát thương khi rơi 65%. Giảm 75% thời gian hồi phục khi ngã.
  • Partying ở cấp độ 6: Giảm 10% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 10%. Giảm sát thương khi rơi xuống 70%. Giảm 80% thời gian hồi phục khi bị ngã.

Kỹ năng của Dasha giúp cô cải thiện độ giật của mình khi di chuyển, điều này khá hữu ích trong các cuộc giao tranh tầm trung.

Việc giảm sát thương khi rơi và hiệu ứng hồi phục khi rơi nghe có vẻ không hữu ích lắm nhưng chúng thực sự có thể cho phép Dasha thực hiện các động tác mà không nhân vật nào khác có thể làm được, chẳng hạn như nhảy khỏi mái nhà cao tầng chỉ chịu sát thương tối thiểu hoặc gây bất ngờ cho các game thủ khác.

Nhân vật mới Sverr

Sverr là một võ sĩ MMA người Viking 29 tuổi, người luôn có cơn giận dữ dội trong tim. Sverr bị bắt nạt bởi những đứa trẻ khác vì anh ấy còn nhỏ. Nhưng khi bước vào tuổi dậy thì, anh đã trở thành một người đàn ông cơ bắp gần như chỉ sau một đêm và không ai dám bắt nạt anh nữa.

Do tính nóng nảy, anh ấy đã bị treo giò khỏi giải đấu MMA một vài lần. Sverr đã cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình bằng cách sống trong tự nhiên trong một năm. Anh học cách săn bắn, sinh tồn và tìm lại sự cân bằng trong bản thân.

Kỹ năng của Sverr được gọi là Going Berserk, tiêu hao lượng máu của anh ta để tăng lượng sát thương gây ra. Dưới đây là chi tiết về kỹ năng của anh ấy:

  • Going Berserk Cấp 1: Tiêu hao 40HP để tăng 10% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 45 giây.
  • Going Berserk Cấp 2: Tiêu hao 38HP để tăng 12% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 42 giây.
  • Going Berserk Cấp 3: Tiêu hao 36HP để tăng 14% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 39 giây.
  • Going Berserk Cấp 4: Tiêu hao 34HP để tăng 16% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 36 giây.
  • Going Berserk Cấp 5: Tiêu hao 32HP để tăng 18% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 33 giây.
  • Going Berserk Cấp 6: Tiêu hao 30HP để tăng 20% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

Đây là một kỹ năng rất hữu ích và rất đơn giản để sử dụng. 30HP không phải là một con số quá lớn với 20% sát thương và nó cũng kết hợp tốt với kỹ năng Hayato, giúp tăng khả năng xuyên giáp khi hắn mất HP. Vì vậy, khi bạn kích hoạt going Berserk, bạn sẽ có 20% sát thương tăng và ít nhất 10% xuyên giáp.