Free Fire: Khám phá Top 5 nhân vật hay nhất có thể sử dụng trong chế độ Duo

1. Kapella

Chế độ Duo (Team 2 - chơi 2 người với nhau) là một chế độ chơi thường bị bỏ qua trong Free Fire bởi hầu hết người chơi thường tập trung vào solo hoặc theo đội. Tuy nhiên, đây vẫn là một chế độ tốt để leo rank, đặc biệt là khi bạn không có đủ bạn bè để tạo đội trong Free Fire.

Mặc dù kỹ năng "Healing Song" của Kapella chỉ là một kỹ năng bị động, nhưng chỉ số tuyệt đối của nó khiến kỹ năng này trở nên đáng sử dụng. Bạn sẽ nhận được thêm 20% HP từ một bộ y tế và 10% nữa từ các kỹ năng chữa bệnh khi được trang bị Bài hát chữa bệnh cấp tối đa.

Khả năng này cho phép bạn hồi sinh đồng đội của mình hiệu quả hơn và mang lại cho họ thêm HP. Mỗi lần tăng, kỹ năng của Kapella sẽ thêm 2% cho các vật phẩm và trang bị kỹ năng, nhưng hiệu quả chữa lành của kỹ năng sẽ không tăng lên.

Dưới đây là thông tin chi tiết về kỹ năng Healing song của nhân vật Free Fire Kapella ở các cấp độ khác nhau:

  • Cấp 1: Tăng 10% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 20% tổn thất HP cho đồng đội khi bị hạ.
  • Cấp 2: Tăng 12% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 22% tổn thất HP của đồng đội khi bị hạ.
  • Cấp 3: Tăng 14% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 24% tổn thất HP của đồng đội khi bị hạ.
  • Cấp 4: Tăng 16% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 26% tổn thất HP của đồng đội khi bị hạ.
  • Cấp 5: Tăng 18% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 28% tổn thất cho đồng đội khi bị hạ.
  • Cấp 6: Tăng 20% hiệu quả của các vật phẩm hồi máu và 10% kỹ năng hồi máu. Giảm 30% tổn thất HP cho đồng đội khi bị hạ.

Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 10 giây.

2. Notora

Thật kỳ lạ khi một tay đua mô tô có kỹ năng ảnh hưởng đến những đồng đội đang đi trên cùng một chiếc xe, vì những tay đua này không bao giờ đưa người khác đi cùng trong cuộc đua. Là một tay đua mô tô chuyên nghiệp, kỹ năng của Notora được đặt tên là Race's Blessing, giúp khôi phục HP của mọi người bên trong chiếc xe mà cô ấy đang lái.

Dưới đây là thông số kỹ năng theo cấp độ của nhân vật:

  • Cấp 1: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4,5 giây.
  • Cấp độ 2: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4 giây.
  • Cấp 3: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3,5 giây.
  • Cấp 4: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3 giây.
  • Cấp độ 5: Triệu hồi thẻ chơi airdrop.
  • Cấp 6: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2,5 giây.
  • Cấp 7: Biểu ngữ của Notora.
  • Cấp 8: Khi lái xe, hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2 giây.

Notora là một lựa chọn tuyệt vời trong các trận đấu đội vì kỹ năng của cô ấy là một khả năng hồi máu vô hạn miễn phí, cả đội có thể chỉ cần leo lên bên trong xe và đợi xung quanh một chút để lấy lại HP của họ đầy đủ.

3. K

Kỹ năng "Bậc thầy của tất cả" của K có 2 chế độ. Chế độ đầu tiên cho phép anh ta và đồng đội hồi máu nhanh hơn từ EP và chế độ thứ hai sẽ phục hồi EP của anh ta với tốc độ nhanh hơn. Nhìn chung, kỹ năng của K chỉ mang tính chất phòng thủ, nên kết hợp với các kỹ năng tấn công nhiều hơn để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Level 1: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 3 giây, tối đa 100 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.
  • Level 2: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 2,8 giây , tối đa 110 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.
  • Level 3: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 2,6 giây, tối đa 120 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.
  • Level 4: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 2,4 giây, tối đa 130 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.
  • Level 5: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 2,2 giây, tối đa 140 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.
  • Level 6: EP tối đa tăng lên 50. Chế độ Jiu-jitsu - Các đồng minh trong vòng 6 m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Chế độ Bậc Thầy - Khôi phục 2 EP sau mỗi 2 giây, tối đa 150 EP. Chuyển đổi Chế độ 20s.

4. Alok

Khi nâng tối đa, nó tạo ra hào quang 5 m, trong đó tốc độ di chuyển của bản thân và đồng minh tăng 15%, máu được hồi với tốc độ 5 HP/s trong tổng cộng 10 giây. Thời gian hồi chiêu cho kỹ năng này là 45 giây. Kỹ năng của Alok mạnh đến mức sau rất nhiều nhân vật được thêm vào trò chơi, anh ta vẫn là nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire.

  • Cấp 1: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 HP trong 5 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  • Cấp 2: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 11% và hồi 5 HP trong 6 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  • Cấp 3: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 12% và hồi 5 HP trong 7 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  • Cấp 4: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 13% và hồi 5 HP trong 8 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  • Cấp 5: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 14% và hồi 5 HP trong 9 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  • Cấp 6: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 15% và hồi 5 HP trong 10 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.

5. Chrono

Kỹ năng "Time Turner" của Chrono sẽ tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù với thời gian 9 giây. Đây là khoảng thời gian quá đủ để bạn có thể bắn trả hoặc bật thuốc để hồi máu cho bản thân mà không phải lo lắng về hỏa lực của kẻ thù.

  • Level 1: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng 15%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 15% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 55s.
  • Level 2: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng 20%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 20% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 54s.
  • Level 3: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng 25%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 25% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 52s.
  • Level 4: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng 30%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 30% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 49s.
  • Level 5: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng 35%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 35% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 45s.
  • Level 6: Tạo trường lực chặn 500 sát thương từ kẻ thù. Người ta có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài từ bên trong trường lực. Tốc độ di chuyển tăng thêm 40%. Trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Đồng minh bên trong trường lực được tăng 40% tốc độ di chuyển. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 10 giây. CD 40s.

Cần đảm bảo bạn không tập trung cùng quá nhiều người, lá chắn có thể bị 2 hoặc 3 người chơi áp đảo và một quả lựu đạn vẫn có thể gây sát thương cho bạn nếu nó được ném vào bên trong lá chắn./.