Free Fire OB23 sẽ có thêm thú cưng mới là chú chim cánh cụt Willy

Free Fire OB23 dự định sẽ được ra mắt các game thủ vào ngày 27/07 tới đây.

Trong số các tính năng mới khác nhau sẽ được bao gồm trong bản cập nhật này, thú cưng mới chim cánh cụt Willy có lẽ là thứ thú vị nhất đối với các game thủ.

Thông tin này đã được tiết lộ bởi những người chơi đã cố gắng truy cập vào Máy chủ nâng cao của Free Fire cho bản cập nhật tiếp theo. Willy the Penguin được thiết kế giống như một chú chim cánh cụt bình thường, đội một chiếc mũ len và khăn quàng cổ. Điều này thực sự khá kỳ lạ, vì chim cánh cụt sống ở cực nam và thực sự không cần phải giữ ấm, vì cơ thể của chúng đã được thiết kế để chống lại cái lạnh.

Kỹ năng đặc biệt mà Willy the Penguin trang bị là một thụ động giúp tăng tối đa 60% sức phòng thủ của tường Gloo. Điều này có phần giống với kỹ năng của Robo, Thi công tường, giúp tăng HP tường lên 60 khi đạt tối đa. Nếu bạn thường sử dụng Gloo Walls hoặc là một fan hâm mộ của Penguin, thú cưng này có lẽ là phải mua. Với khả năng chống chịu thêm 60%, sẽ mất khá nhiều thời gian để kẻ địch hạ được vỏ Gloo của bạn, cho phép bạn có đủ thời gian để chạy trốn hoặc phản công.

Nhìn chung, thú cưng Penguin này hướng đến lối chơi tập thể, vì có nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn như Falcon chẳng hạn. Penguin có lẽ được thiết kế để sử dụng song song với Gloo Wall Gun mới nhằm tạo ra chướng ngại vật tốt nhất có thể. Free Fire đã tập trung vào cơ chế Gloo gần đây, vì Súng trường bắn tỉa M82B mới được phát hành cũng có một thụ động làm tăng lực sát thương gây ra cho Tường.