Free Fire: Top 5 địa điểm loot đồ tốt nhất trong bản đồ Kalahari

Kalahari là một bản đồ thú vị được ra mắt trong Free Fire vào đầu năm 2020.

Với bối cảnh là một sa mạc rộng lớn với các khu mỏ, khu nhà cùng Kim tự tháp Aztec, tàu ngầm bị mắc kẹt, nhà tù, tàu bị đắm,v.v... chính vì thế người chơi sẽ rất dễ bị choáng ngợp khi nhảy dù xuống bản đồ này.

Để giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt hơn, chúng tôi sẽ chỉ ra 5 địa điểm để bạn có thể nhảy dù xuống và loot cho mình những trang bị cũng như vũ khí tốt nhất trên bản đồ Kalahari, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Nhà máy lọc dầu

Nhà máy lọc dầu chiếm vị trí trung tâm nhất ở Kalahari. Nhờ đó, bạn sẽ an toàn trước cơn bão phóng xạ trong hầu hết các trò chơi. Tuy nhiên, là một khu vực trung tâm, nhiều người chơi đổ bộ vào Nhà máy lọc dầu. Luôn ghi nhớ điều này, vì nó là một nơi nguy hiểm.

Ngoài ra, nhà máy lọc dầu có đầy đủ các nền tảng và cầu thang, với diện tích khá cao. Bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các chiến lợi phẩm nằm rải rác trong khu vực, đặc biệt nếu bạn cố gắng hạ cánh trên các nền tảng trước những người chơi khác.

Nhà máy lọc dầu cũng là một nơi tốt để tìm vị trí và nhìn xung quanh với một khẩu súng bắn tỉa. Tất nhiên: nhớ bảo vệ phía sau của bạn. Nhà máy lọc dầu dễ bị phục kích.

Command Post

Các khu vực quân sự thường có nhiều chiến lợi phẩm và  vũ khí chất lượng, và Bộ Tư lệnh Command Post đáp ứng điều kiện đó. Nó nằm giữa Nhà máy lọc dầu, mà chúng ta đã nói đến, và Santa Catarina, một khu vực nổi tiếng khác ở Kalahari.

Như bạn có thể tưởng tượng, đó là một điểm trên bản đồ mà nhiều người chơi chọn để hạ cánh. Mặc dù thật nguy hiểm khi bắt đầu ở đây, phần thưởng là xứng đáng. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vũ khí và đạn mạnh mẽ trong các thùng, lều và tòa nhà của Command Post. Nếu bạn chơi với một đội hình, hãy chú ý đến mọi người. Chắc chắn sẽ có những đội khác khám phá và cướp bóc gần đó. May mắn thay, có nhiều phần của Command Post mà bạn có thể sử dụng để ẩn. Nếu bạn quyết định ở lại Command Post, hãy sử dụng tầng hai của tòa nhà trung tâm để giám sát thị trấn.

The Sub

Một chiếc tàu ngầm bị mắc kẹt giữa hai vách đá không phải là thứ người ta nhìn thấy hàng ngày. Thoạt nhìn, có vẻ như chỉ là một nơi thú vị, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên khám phá và cướp bóc khu vực này. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chiến lợi phẩm trong và xung quanh tàu ngầm.

Đó là giá trị nhận xét về hai khía cạnh nhiều hơn. Một mặt, nếu bạn đến tàu ngầm của The Sub, hãy chuẩn bị vũ khí và khám phá nhanh chóng, vì nó rất dễ bị dồn vào chân tường.

Mặt khác, điều khôn ngoan nhất là chỉ hạ cánh ở đây nếu tuyến đường của máy bay bắt đầu từ đầu kia của bản đồ (ví dụ: Shrines hoặc Council Hall). Nếu tuyến đường bắt đầu bằng cách đi qua The Sub, sẽ có quá nhiều người chơi trong khu vực.

St. Catarina

Chúng ta đang đi từ một chiếc tàu ngầm bị mắc kẹt đến một con tàu bị đắm. Trong trường hợp này, bạn sẽ tìm thấy đủ các chiến lợi phẩm trên mái nhà và thậm chí trong các tòa nhà gần Santa Catarina, mặc dù ở mức độ thấp hơn. Khi bạn sắp hạ cánh, hãy nhìn xung quanh bạn.

Nếu bạn thấy những người chơi khác, hạ cánh bên ngoài trong các tòa nhà gần đó. Điều nguy hiểm khi bắt đầu trên tàu là bạn có thể bị tấn công từ cả hai phía. Để ra khỏi Santa Catarina, đi qua những cây cầu hoặc sử dụng cột buồm bị hỏng. Nếu bạn đi dưới nước, bạn có nguy cơ trở thành mục tiêu rất dễ bắn hạ.

Shrines - Đền thờ

Shrines là một nơi tốt để tìm thấy một loạt các chiến lợi phẩm. Nó được lấy cảm hứng từ các kim tự tháp Aztec và là một nơi tuyệt đẹp ở giữa sa mạc. Bạn sẽ phải mất vài phút để cướp bóc và nhận được tất cả các chiến lợi phẩm có giá trị mà Shrines cung cấp. Hãy chú ý nếu bạn đáp xuống bên ngoài, vì những người chơi trong kim tự tháp sẽ có lợi thế.

Trong trường hợp các khu vực cuối cùng đóng xung quanh Shrines, hãy trang bị vũ khí tầm xa. Nhờ các kim tự tháp, bạn có thể bảo vệ vị trí một cách dễ dàng và không phải là một mục tiêu dễ dàng. Những bức tường sẽ giúp bạn. Và như trường hợp của The Sub: nếu tuyến đường của máy bay bắt đầu bằng cách đi qua nơi này, hãy chuẩn bị chiến đấu.