Đang "giải quyết nỗi buồn" thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán "Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa"

Như lời cộng đồng mạng thì cuộc sống khó lường trước được điều gì.

Quả thật, cuộc sống khó có thể lường trước được điều gì, và đôi khi những tai nạn hi hữu có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu dù bạn có trong nhà vệ sinh hay chăng nữa. Điển hình như cô nàng đáng thương ở Trung Quốc mới đây. Chẳng làm gì, chỉ đơn giản là ngồi "giải quyết nỗi buồn" như bao người bình thường, thế nhưng, cô nàng cũng đã phải vào viện khâu 20 mũi vì gặp phải một tai nạn khó đỡ.

Được biết, vụ việc xảy ra ở Tế Nam, Trung Quốc vào ngày 11/7 vừa qua. Theo những thông tin đăng tải từ QQ, vụ việc khá hi hữu khi cô nàng đang giải quyết nỗi buồn theo đúng tư thế bình thường thì chiếc bồn cầu bỗng nhiên vỡ nứt. Các nhân viên y tế đã phải tới hiện trường ngay lập tức để trợ giúp cho nạn nhân. Và cảnh tượng ở đó có lẽ sẽ khiến cho tất cả khó mà quên, khi cô gái ngồi khóc tức tưởi với vết thương chảy máu rộng, dường như là do ảnh hưởng từ mảnh sành cứa phải. Còn bên cạnh đó là một chiếc bồn cầu đã vỡ nát.

Đang giải quyết nỗi buồn thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Đang giải quyết nỗi buồn thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa - Ảnh 2.

Nạn nhân mất máu khá nhiều và vết thương cũng khá nghiêm trọng

Và đừng nghĩ tổn thương của cô gái là nhỏ, khi mà vết thương của nạn nhân sâu tới 5-6cm và thậm chí bên trong đó còn vô số mảnh sành nhỏ khiến tình hình càng nguy hiểm. Sau khi được cầm máu tạm thời, cô gái tội nghiệp đã được chuyển ngay tới bệnh viện. Và tại đây, mọi thứ càng trở nên nguy hiểm hơn khi bác sĩ cho thấy vết thương sâu tới mức nhìn được cả xương và phải khâu tới 20 mũi. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao chiếc bồn cầu có thể vỡ và gây ra tai nạn nghiêm trọng như vậy.

Đang giải quyết nỗi buồn thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa - Ảnh 3.

Cô gái được chuyển ngay tới bệnh viện để khám sau khi được cầm máu

Đang giải quyết nỗi buồn thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa - Ảnh 4.

Vết thương nghiêm trọng tới mức phải khâu 20 mũi

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet, phần đông cộng đồng mạng đã dành rất nhiều sự thương cảm cho nạn nhân. Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng tỏ ra lo sợ khi cho rằng giờ đây ngay cả khi trong WC cũng không còn là chốn yên bình, tạo ra cảm giác an toàn như trước nữa.

Đang giải quyết nỗi buồn thì bồn cầu vỡ toang, cô gái nhập viện khâu 20 mũi, cộng đồng mạng cảm thán Giờ vào WC cũng không thấy bình yên nữa - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng cũng phải cảm thấy sợ hãi khi WC đã không còn là nơi yên bình