Game fantasy số 1 Trung Quốc giảm giá 'kịch sàn' đến 90%

Trò chơi Thần Vũ Huyễn Tưởng (Faith of Danschant) đang có đợt giảm giá kỷ lục trên Steam. Game thủ có thể chớp cơ hội sở hữu.

Thần Vũ Huyễn Tưởng (tên tiếng Anh: Faith of Danschant) là một game nhập vai độc lập giả tưởng theo phong cách huyền ảo phương Đông, được sản xuất bởi Joyfun Game. Trò chơi dành cho PC sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4 được xây dựng trong thời gian 3 năm.

Bối cảnh game kể về thời cổ đại, có nhiều quốc gia được gọi chung là Kyushu. Trong triều đại của Hoàng đế Yao, một thảm họa xảy ra đã quét qua Kyushu. Hoàng đế Yao sau đó đã thực hiện một sự hy sinh về cương vực nhưng đã thất bại. Kyushu rơi vào hoảng loạn. Nhưng rồi những anh hùng cũng xuất hiện để tương trợ với nhiều sắc màu phép thuật diệu kỳ.

Game MMORPG này áp dụng rất nhiều kỹ xảo chuyển động của phim, cho phép bạn trải nghiệm trong một tác phẩm điện ảnh giả tưởng về thần thoại truyền thống Trung Quốc trong trò chơi. Thông qua phương pháp xử lý cốt truyện được quay như vậy, cuộc đối thoại giữa các nhân vật được thể hiện sống động hơn.

Trò chơi còn có sự kết hợp công nghệ Motion Capture với công nghệ Facial Capture vào việc phát triển các hoạt động RPG độc lập trong nhiều môi trường khác nhau, làm cho chuyển động cơ thể của các nhân vật trong game trở nên tự nhiên hơn và biểu cảm thay đổi tinh tế hơn. Đây là sản phẩm trên PC cho trải nghiệm chân thực nhất ở thể loại fantasy cổ đại Trung Quốc.

Hiện tại, trò chơi Faith of Danschant đang giảm giá sâu trên Steam chỉ còn 8 Tệ, tương đương 26.600 Đồng. Thời gian khuyến mãi kéo dài cho đến ngày 16/02.

Cấu hình tối thiểu:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)
Bộ xử lý: Intel Core i5 4590 @ 3.30GHz (4 lõi)
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti
Phiên bản DirectX 10
Ghi chú bổ sung: Hệ điều hành 32 bit không được hỗ trợ

Cấu hình đề nghị:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)
Bộ xử lý: Intel Core i7 6700 @ 3.40GHz (4 lõi)
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970
Phiên bản DirectX 10
Ghi chú bổ sung: Hệ điều hành 32 bit không được hỗ trợ

Steam: https://store.steampowered.com/