Game sinh tồn Shadow Arena lộ video gameplay thử nghiệm

Trò chơi nhập vai Shadow Arena của Pearl Abyss đã hé lộ video gameplay chi tiết mang đến thế giới sinh tồn hấp dẫn, thú vị.

Cộng đồng game thủ suy đoán rằng trò chơi online mới trên PC Shadow Arena được phát triển bởi Pearl Abyss, Hàn Quốc sẽ tiến hành thử nghiệm lần thứ 3.

Pearl Abyss hiện đang tiến hành thử nghiệm trò chơi dưới dạng nội bộ để kiểm tra tính năng trò chơi. Theo thông tin KenhTinGame mới cập nhật vào ngày 07/02, video gameplay được ghi lại về thử nghiệm nội bộ thành công được phát hành đầu tiên trên SNS và lịch trình thử nghiệm chính thức dự kiến sẽ sớm được công bố.

Kwang-sam Kim, Trưởng nhóm phát triển Shadow Arena, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nhóm sẽ tiến hành kiểm tra hàng tháng để cải thiện mức độ hoàn thành của trò chơi. Shadow Arena đã tiến hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại G-Star 2019 và thử nghiệm đầu tiên vào ngày 21 tháng 11, mở test lần thứ hai vào ngày 02 tháng 01 năm 2020.

Trong video thử nghiệm này, bạn có thể xem trước nội dung mới của thử nghiệm thứ 3 sắp tới với nhiều nội dung cập nhật thêm của Shadow Arena. Đầu tiên là nhân vật mới Golden Badal xuất hiện trong game. Trước đó, Pearl Abyss đã tiết lộ 8 loại nhân vật trong thử nghiệm thứ 2 của Shadow Arena bao gồm Jordine Dukas, Ahorn Cyrus, Softening, Gehard Schultz, Haru, Herawen, Goyen và Oroen.

Hé lộ gameplay của Shadow Arena mở test lần thứ 3

Trong video này, Badal, một nhân vật mới trong game xuất hiện với sở trường cận chiến kết hợp phòng thủ hiệu quả. Đây là một nhân vật cho người chơi thích kiểu đấu áp sát. Kim Kwang-sam cho biết nhân vật này có độ khó cao hơn.

Hệ thống vật phẩm, quái thú cũng có sự thay đổi. Trước đây, quái vật và hoạt động PvP đã hình thành. Nhưng trong bản test sắp tới, kỹ năng sẽ được thay đổi tùy thuộc vào may mắn và ngẫu nhiên. Ngoài ra, ngay cả khi bạn tiêu diệt đối thủ các vật phẩm như bình dược cũng không thể lấy được. Cơ chế gameplay của trò chơi có điểm tương đồng như PUBG.

Thời gian mở trong tháng 02 này sẽ được NSX thông báo sau.

Trang chủ: https://shadowarena.pearlabyss.com/