Game hành dộng 'hoạt họa' cực đỉnh DOOMBLADE đã cho game thủ chơi thử

DOOMBLADE là một trò chơi có đồ họa đẹp tuyệt vời, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp được vẽ lên bằng tay.

DOOMBLADE là một tựa game theo phong cách metroidvania hành động dựa trên nền tảng 2D đẹp mắt. Trong tựa game này,bạn sẽ được sử dụng một thanh kiếm mạnh mẽ khổng lồ để vượt qua những hầm ngầm rộng lớn chứa đầy những bí mật bị lãng quên.

Game hành dộng hoạt họa cực đỉnh DOOMBLADE đã cho game thủ chơi thử - Ảnh 1.

Được phát triển bởi Muro Studios (những người đã tạo ra tựa game nổi tiếng Shadow Bug), trong tựa game này, bạn sẽ điều khiển một nhân vật nhỏ bé dễ thương cầm một thanh kiếm thần thoại lâu đời có tên là DOOMBLADE. Khi bạn đi qua một hầm ngầm vĩ đại cổ xưa, bạn sẽ đi theo dấu vết của các tu sĩ bóng tối, gặp gỡ nhiều nhân vật bao gồm cả bạn bè và kẻ thù, trao đổi các trang thiết bị và vũ khí với các thương nhân, tiếp nhận học hỏi những khả năng mới đồng thời chiến đấu chống lại các quái thú và các con boss mạnh mẽ.

Game hành dộng hoạt họa cực đỉnh DOOMBLADE đã cho game thủ chơi thử - Ảnh 2.

DOOMBLADE là một trò chơi có đồ họa đẹp tuyệt vời, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp được vẽ lên bằng tay, một thế giới trò chơi thú vị với phong cách chiến đấu nhanh, trôi chảy (bạn có thể xem trang Instagram của trò chơi với các video hoạt động của nó: https://www.instagram.com/murostudios/). Hãy đăng ký chơi thử bản Beta để có cơ hội giải phóng sức mạnh của DOOMBLADE ngay từ hôm nay.

Game hành dộng hoạt họa cực đỉnh DOOMBLADE đã cho game thủ chơi thử - Ảnh 3.

Link đăng ký beta: https://shadowbug.us11.list-manage.com/subscribe?u=fa48ffae8314b21bab5442bb5&id=8a804b8231