Game kiếm hiệp chính tông Binh Khí Phổ ấn định thời gian Open Beta

Binh Khí Phổ – game nhập vai kiếm hiệp trên PC đầu tiên trong năm 2018 âm thầm ấn định thời gian Open Beta ngay sau khi công bố trang teaser kèm sự kiện báo danh nhận quà.

Lấy bối cảnh cuối đời nhà Đường, Võ Lâm Trung Nguyên đứng trước đại họa tuyệt diệt. Khi chính tông Thiên Sách Phủ bị cao thủ bí ẩn của Ác Nhân Cốc quét sạch chỉ trong một đêm, chỉ còn một người may mắn thoát chết. Y được sư phụ trước lúc lâm chung giao lại nhiệm vụ đi thu thập đầy đủ số thần binh trong Binh Khí Phổ để khôi phục lại Thiên Sách Phủ.

Người chơi sẽ được hóa thân thành một trong ba nhân vật: Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La. Mỗi nhân vật là một câu chuyện riêng, thân thế khác nhau nhưng đều có chung một mục đích rèn luyện bản thân, vượt qua những khó khăn chồng chất trong một thế giới Võ Lâm vừa quen vừa lạ để cùng các nhân sĩ khác thu thập đủ Binh Khí Phổ, phục hưng lại Võ Lâm. 

Cốt truyện độc đáo này được chuyển tải một cách đầy lôi cuốn nhờ đồ họa 3D sắc nét và chi tiết từ tạo hình nhân vật, khung cảnh đến những chiêu thức kĩ năng, bộ võ học, yếu quyết nổi danh trong tiểu thuyết Kim Dung. Khác biệt với các game nhập vai thông thường, người chơi sẽ được chuyển đổi vũ khí sử dụng trong suốt hành trình khám phá game. Cứ mỗi khi đạt đến những mốc cấp độ nhất định, người chơi sẽ kích hoạt được một loại vũ khí mới và có thể chuyển đổi các loại vũ khí kể cả trong lúc đánh. Vì vậy, tuy mỗi vũ khí chỉ gồm 4 chiêu thức kĩ năng nhưng người chơi có thể linh hoạt phối hợp để tạo ra những combo đẹp mắt, tạo dấu ấn riêng cho bản thân.

Bên cạnh đó, Binh Khí Phổ cũng có đầy đủ những tính năng, hoạt động cơ bản của thể loại game nhập vai kiếm hiệp như: Trang bị, cường hóa, khảm đá, thú cưỡi, phi phong, …cũng như nhiều hoạt động PK, hoạt động bang hội hấp dẫn khác như thảo phạt, kết hôn,…

Sau khi hé lộ trang teaser, giới thiệu đến người chơi về cốt truyện đặc sắc, hệ thống vũ khí đa dạng và những tính năng kinh điển sẽ xuất hiện trong Binh Khí Phổ, tựa game này cũng ấn định luôn thời gian khai mở phiên bản chính thức Open Beta vào ngày 6/2/2018 tới đây. Với những ưu điểm thuần chất kiếm hiệp từ cốt truyện đến gameplay, liệu Binh Khí Phổ có thành công phục hưng lại thể loại game nhập vai kiếm hiệp trên PC hay chí ít là khơi dậy lại cảm hứng cày cuốc của game thủ Việt trong thời đại mà game mobile hay thể loại MOBA đang phát triển một cách hưng thịnh!

Trang teaser: https://binhkhipho.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhkhipho/