Game MOBA Mobile Legends sẽ chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/11

Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ đến cả cộng đồng Mobile Legends lẫn hàng loạt fan của dòng game MOBA trên nền di động tại Việt Nam

Ngày hôm qua, trên trang fanpage chính thức của Mobile Legends: Bang Bang đã đăng tải thông tin NPH VNG sẽ chính thức hợp tác với Moonton để trở thành NPH độc quyền Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam. Theo đó, vào ngày 20/11 tới đây, bản cập nhật tiếp theo của Mobile Legends chính thức đổi tên thành Mobile Legends: Bang Bang VNG. Mặc dù vậy thì game thủ Việt sẽ phải liên kết tài khoản quốc tế về Việt Nam qua các bước được hướng dẫn trên fanpage.

screenshot_1 Game MOBA Mobile Legends sẽ chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/11 1

Với sự thay đổi này, các người chơi Mobile Legends tại Việt Nam vẫn sẽ được giữ nguyên các hoạt động, tính năng như sau:

– Thi đấu chung cùng cộng đồng Quốc Tế, không thay đổi.

– Giữ tất cả tướng và dữ liệu đang chơi hiện tại, không thay đổi.

– Tham gia các sự kiện hấp dẫn của game theo lộ trình phiên bản Quốc Tế, không thay đổi.

tai-game-mobile-legends-bang-bang Game MOBA Mobile Legends sẽ chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/11 2

Qua việc phát hành tại Việt Nam thông qua VNG, game thủ Việt sẽ được hưởng rất nhiều các quyền lợi cũng như sự chăm sóc và hỗ trợ nhanh nhất từ NPH. Bên cạnh đó thì những giải đấu trong tương lai của Mobile Legends chắc chắn sẽ được mở ra với tần suất nhiều hơn và tập trung để phát triển cộng đồng người chơi tại Việt Nam.

maxresdefault Game MOBA Mobile Legends sẽ chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/11 3

Mobile Legends: Bang Bang là tựa game mobile mang thể loại MOBA được phát hành bởi NPH Moonton. Phiên bản đầu tiên của trò chơi được ấn định ra mắt vào thời điểm tháng 7 năm 2016 cho HĐH Android. Sau hơn 2 năm phát triển thì đây vẫn là một trong những game MOBA trên di động sở hữu lượng lớn người chơi. Chỉ tính riêng phiên bản Android trên Google Play Store thì trò chơi đã vượt mốc 100 triệu lượt cài đặt. Với sự đỡ đầu của NPH VNG tại thị trường Việt, Mobile Legends: Bang Bang hứa hẹn sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Liên Quân Mobile ở phân khúc game MOBA trên di động.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/