Game 'PUBG siêu nhẹ' ra mắt chế độ chơi mới, chia 2 phe bắn nhau om sòm

PUBG Lite sẽ đưa người chơi vào bản đồ nhỏ 4vs4 và bắn với chế độ DeathMatch.

Mới đây, PUBG Lite vừa có thêm chế độ chơi 4vs4 cho phép tổ đội hai bên chiến đấu trực diện. Các team sẽ chiến đấu ở trong một bản đồ nhỏ có tên là Bod Bodie, với đúng như gameplay quen thuộc của các dòng game FPS.

Game PUBG siêu nhẹ ra mắt chế độ chơi mới, chia 2 phe bắn nhau om sòm - Ảnh 1.

Chế độ Deathmatch giúp game thủ đẩy nhanh trận đấu và bắn "sướng tay" hơn. Khi bạn đã quá ngán với việc chạy bo, loot đồ thì cách chơi này sẽ refresh lại cảm giác và mang lại sự hứng khởi.

PUBG Lite đưa game thủ vào một bản đồ nhỏ, giống như các map trong game FPS thông thường, sẽ giúp người chơi tăng cường khả năng phản xạ. Bên cạnh đó, cảm giác lia súng, bắn tapping, quan sát mọi hướng (vì đối thủ sẽ respawn liên tục)... cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Khi chiến đấu trong một bản đồ nhỏ, giống như các map trong các tựa game FPS thông thường các bạn chơi, thì chế độ 4 vs 4 giúp tăng cường khả năng phản xạ. Deathmatch có lợi ích rất lớn, đó là đòi hỏi game thủ phải tập chung hơn là các chế độ khác. Hãy thử hình dung là bạn trong tình huống có một đối thủ bất ngờ đến để tấn công bạn và loại bạn ngày từ đầu.

PUBG Lite 4 vs 4 (FPP)

PUBG được coi là bản rút gọn hoàn hảo của PUBG. Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mở rộng tại một số quốc gia khu vực Đông Nam Á. Trò chơi này được phát hành trên nền tảng launcher của Garena.

Trò chơi là phiên bản được rút gọn từ bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được về sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ có thể không hoặc ít khi gặp các lỗi liên quan đến game.