Game thủ bình thường liệu có cơ may chiến thắng hacker trong Rules Of Survival ?

Với các cách bug, hack không giật, hack xuyên tường đang tràn ngập Rules Of Survival,  liệu gamer có cơ hội để chiến thắng những người chơi “ăn bẩn” này ?

Vẫn có thể nhưng vô cùng hiếm hoi có lẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất cho hàng loạt gamer đang hằng ngày “sống chung với lũ” trong Rules Of Survival. Để có thể tìm ra phương pháp chính xác nhất đối đầu với hacker thì điều đầu tiên, chúng ta cần phải biết được cách thức mà các phần mềm gian lận này đang hoạt động.

Và đây là màn hình máy của một hacker theo cách thức esp:

Rules Of Survival

Với cách thức hack này, thì những gamer gian lận không chỉ có ưu thế trong việc biết trước vị trí người chơi mà họ còn có thể trở nên rất khó chịu một khi kết hợp với các cách thức hack không giật hoặc aim. Tuy nhiên, với những kẻ gian lận này thì gamer không hẳn là không còn cách đối phó.

Rules Of Survival

Trong nhiều trường hợp, những kẻ gian lận sử dụng esp sẽ chỉ tấn công khi biết bạn đang ở vị trí sơ hở, không có nhiều cơ hội phản kháng. Ngoài chế độ solo thì kể cả những hacker cũng phải dè chừng ở Duo hoặc Squad với những người chơi thực sự có trình độ.

Rules Of Survival

Không đối đầu, vội vã là chìa khóa để bạn cùng đồng đội có thể chơi đường dài với những kẻ gian lận này. Nếu như bạn đang ở ngoài bo, hãy nhanh chóng tìm đường rút lui, đồng thời canh bo nếu như có cơ hội và camp ngược lại những người chơi gian lận. Vòng bo sẽ làm những người chơi này bắt buộc phải di chuyển và bạn sẽ có cơ hội để kết liễu những hacker này khi chúng đang sơ hở di chuyển.

Rules Of Survival

Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện mình đang trong tầm ngắm thì hãy nhanh chóng ẩn nấp lại vị trí cũ như bờ tường, gốc cây. Mặc dù trên lý thuyết là vậy, thì việc đối đầu với những người chơi gian lận thực sự là một tình huống ức chế và không phải lúc nào chiến thắng cũng thuộc về bạn.

Rules Of Survival

Ngoài ra, bạn cũng nên thi thoảng chú ý vào thanh thông báo kill/death giữa màn hình. Khi nhận thấy một người chơi có thể cho quá nhiều người lên bảng đếm số, bạn cũng cần dè chừng chơi chậm lại và ẩn nấp ở những công trình nhà cửa một cách thật cẩn thận.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: