Game thủ CF Legends lại bức xúc vì event mới “phá giá” VIP

Các sự kiện cho Tân binh ngày càng được đẩy cao giá trị, nhưng gần đây việc này có vẻ phá giá VIP quá dữ khiến cộng đồng game thủ CF Legends không khỏi bức xúc.

Trong những tháng gần đây, VIP liên tục được “lên kệ” sự kiện nạp, tiêu gem tích lũy giúp game thủ CF Legends có thể kiếm được nhiều trang bị hot mà không phải “may rủi” với VQMM Gem hay vòng quay VIP trong game – tất nhiên vì là VIP nên giá để sở hữu các trang bị này vĩnh viễn không rẻ, luôn tới khoảng vài chục ngàn gem. Tuy nhiên mới đây, sự kiện dành cho Tân binh lại được điều chỉnh khiến VIP, cụ thể là Kukri-Beast bị phá giá thảm hại, và hẳn nhiên rất nhiều game thủ trở nên vô cùng bức xúc, liên tục “gạch đá” fanpage cũng như nhóm facebook của CF Legends khi VIP bị phá giá quá mức như vậy.

phjá giá

hgnbhnb Game thủ CF Legends lại bức xúc vì event mới phá giá VIP 2

hgnbhnb Game thủ CF Legends lại bức xúc vì event mới phá giá VIP 3

Tuy không đến nỗi quá đắt đỏ như Kukri-VIP Inferno nhưng phiên bản Beast vẫn là một trong những báu vật VIP khó sở hữu nhất CF Legends khi nằm trong VQMM, vốn giới hạn lượt quay hàng ngày với tỉ lệ trúng vô cùng “nhỏ giọt”. Trong thời gian gần đây, cây quắm này đã lên kệ khá nhiều sự kiện tiêu gem, nạp tích lũy ở mức 30-40 ngàn gem (3-4 triệu VNĐ), một con số tương đối khủng giúp các xạ thủ sở hữu nó có thể tự hào đẳng cấp “chịu chơI’ của mình. Nhưng với sự kiện dành cho tân binh lần này thì Kukri-Beast đã bị phá giá thảm hại, rớt xuống còn 4000 gem (400 ngàn VNĐ, phá giá tới 10 lần!), lại còn tặng kèm AK47-Earl khiến giá trị của nó còn thấp hơn nữa. Hẳn nhiên với các cựu binh đã chinh chiến CF Legends lâu năm và đầu tư kha khá vào VIP thì đây là một điều khó có thể chấp nhận.

hgnbhnb Game thủ CF Legends lại bức xúc vì event mới phá giá VIP 4

hgnbhnb Game thủ CF Legends lại bức xúc vì event mới phá giá VIP 5

Dù sao thì cũng may là sự kiện này chỉ kéo dài 3 ngày và số tiền 400 ngàn VNĐ cũng không hẳn gọi là nhỏ nên khả năng nhiều xạ thủ sở hữu được VIP “phá giá” này là khá ít. Nhưng cũng qua đây mong rằng VNG sẽ chú trọng tới nội dung event hơn để không gây mất cân bằng thị trường game quá, nhất là trong tình trạng mãi không update được và chỉ có thể duy trì các nội dung cũ càng lâu càng tốt.