Game thủ đang phát sốt với phiên bản PUBG chỉ cần Intel Core i3 đã có thể "quẩy game" trơn mượt

Phiên bản mới dành riêng cho thị trường Thái Lan, PUBG Project Thai, khiến game thủ sững sờ khi chỉ yêu cầu cấu hình máy tầm trung bình thấp Core i3 cũng đã "chiến" được game.

Như chúng tôi đã thông tin trường đây, phiên bản PUBG dành riêng cho thị trường Thái Lan có tên là PUBG Project Thai vừa được ra mắt tại quốc gia Đông Nam Á này. Dù mới đang trong giai đoạn thử nghiệm song PUBG Thái Lan nhận được sự hưởng ứng và quan tậm không chỉ người chơi trong nước mà còn các quốc gia khác.

PUBG Project Thai, như tên gọi của nó, là phiên bản tiếng Thái của PUBG, chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Thái Lan mà thôi. Về cơ bản nội dung và hình thức bản của Thái Lan không khác nhiều so với bản gốc toàn cầu. Điểm nhấn chính là không yêu cầu cấu hình cao, thậm chí thấp hơn rất nhiều so với bản gốc (tất nhiên, chất lượng cũng giảm theo đó).

Có một số thay đổi trong trò chơi đáng quan tâm chẳng hạn việc cài đặt các vũ khí tự động và phụ kiện, xe điều khiển... Ngoài ra, các thiết lập mặc định và di chuyển có sự điều chỉnh nhất định. Phiên bản Thái của cấu hình tối thiểu chỉ yêu cầu xử lý Intel Core i3 và không cần một card đồ họa riêng biệt. Qua đợt thử nghiệm, lượng lớn người chơi tham gia song cũng không có hiện tượng giật lag.

Như vậy, có thể thấy Bluehole đã dành sự ưu ái khá lớn cho quốc gia ở Đông Nam Á khi phát hành một phiên bản được cho là "PUBG Lite PC". Đây là cơ hội tốt dành cho các game thủ không có điều kiện về thiết bị hiện đại có thể chơi game sinh tồn này.

Để có cái nhìn chi tiết hơn về các chỉ số cấu hình yêu cầu ở PUBG bản Thái Lan, bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây. Bạn cũng có thể ghé thăm trang chủ trò chơi: https://project-thai.pubg.com/