Game thủ đập nát cả cửa hàng chỉ vì đòi trả lại game và hoàn tiền nhưng không được đáp ứng

Chỉ vì yêu cầu đòi trả lại game và muốn hoàn tiền nhưng không được chấp nhận, game thủ này đã thẳng tay đập tan nát cửa hàng trò chơi nơi mình đã mua game

Từ trước khi ra mắt, Fall Out 76 đã được quảng cáo một cách vô cùng rầm rộ. Khiến cho ai cũng nghĩ rằng Fall Out 76 sẽ là tựa game bom tấn của năm nay. Thế nhưng, không mất quá nhiều thời gian để Fall Out được đánh giá là tựa game gây thấy vọng nhất năm 2018. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó là tựa game tồi tệ nhất trong lịch sử mà Bethesda từng sản xuất.

Đồ họa, game play chẳng có gì đặc biệt, trong khi game xuất hiện một đống bug và lỗi mà dường như nhà phát hành cũng chẳng có ý định can thiệp. Bố cục game thì lộn xộn, tới mức mà có game thủ gọi đó là “cú lừa thế kỷ, đống rác của năm”.

Và điều đáng giận hơn là Fall Out có giá tới $60. Điều này khiến cho khá nhiều game thủ, sau khi đã mua game cảm thấy bản thân như bị lừa vậy. Và một đoạn clip trên mạng mới đây thôi đã bộc lộ rõ sự thất vọng tới cùng cực của game thủ với Fall Out 76.

Trong đoạn clip được ghi lại, một game thủ da màu tới cửa hàng và đòi trả lại đĩa Fall Out 76 sau khi cảm thấy nó không hề tương xứng với số tiền mà anh bỏ ra, đồng thời gọi nhà phát hành game là đồ lừa đảo.

Nhưng tất nhiên, chẳng có cửa hàng nào đồng ý cho người chơi đổi trả đĩa và hoàn tiền, nhất là khi với một tựa game bom xịt như Fall Out 76, bán được đĩa nào hay đĩa đấy. Và thế là khi cảm xúc bùng nổ, nam game thủ cực kỳ “cục súc”. Tiền thì không lấy lại được, anh chàng bắt đầu trút giận lên cửa hàng và những vật dụng xung quanh. Sự tức giận của anh chàng đạt tới mức mà khi anh rời đi, cửa hàng game tội nghiệp ấy nhìn chẳng khác gì một đống đổ nát.

Qua đây, chúng ta cũng nên rút ra bài học khi mua game vì không phải tựa game nào được quảng cáo rầm rộ cũng sẽ là tựa game hay