Những tai nạn "oái ăm" mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né

Đã chơi PUBG thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng gặp phải những tình huống này ít nhất một lần trong đời.

Mặc dù đang có dấu hiệu trượt dốc không phanh, nhưng khó có thể phủ nhận rằng PUBG vẫn là một trong những tựa game mang tới nhiều cảm xúc nhất dành cho các fan hâm mộ. Ở đó, không chỉ có những tình huống thể hiện skill, khoảnh khắc top 1 mà ngay cả những pha fail, hài hước hay tai nạn tức tưởi cũng rất dễ để mang tới những cảm xúc khó quên dành cho người chơi. Và hãy cùng tới với những tai nạn "oái ăm" mà bất kỳ người chơi PUBG nào cũng muốn tránh dù không thể nhé.

Tai nạn giao thông

Điều này thì có lẽ không ít fan PUBG đã từng có những trải nghiệm dở khóc dở cười rồi. Bạn loot full đồ, tiện tay thì loot luôn cả thính và đang tràn đầy cơ hội sở hữu cho mình thứ hạng cao trong game đấu. Vòng bo còn khá xa, và bạn có cho mình một chiếc xe máy hai bánh.

Những tai nạn oái ăm mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né - Ảnh 1.

Mũ 3, giáp 3, Groza - trang bị max binh rồi ngã xe và chết. Đen

Nói tới đây thôi thì có lẽ nhiều người cũng có thể tưởng tượng ra điều gì tiếp theo rồi đấy. Những tình huống lộn nhào nghệ thuật, biến bản thân thành "Ghost Rider" trong PUBG không hề thiếu, kết cục có mãn nhãn cũng có mà đau thương thì cũng nhiều. "You knocked out from falling" có lẽ là dòng chữ mà bất kỳ người chơi nào cũng không muốn đón nhận. Nhớ nhé, đi ô tô thì không nói, còn với các loại xe máy thì cứ đi chậm, nói khẽ và cười duyên thôi. Một cú lộn đầu thì game đấu đi toi đấy.

Chết tức tưởi bởi Redzone

Hên xui là yếu tố không thể thiếu trong các tựa game PUBG, và nếu muốn tìm một thứ hên xui mạnh nhất thì ngoài vòng bo, đó chắc chắn phải là Redzone.

Những tai nạn oái ăm mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né - Ảnh 2.

Cảnh tượng tang thương nhất trong PUBG là đây

Redzone mang tới rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể tìm một nơi trú ẩn và chờ cơn mưa bom qua đi, nhưng nếu đang chạy giữa đông không mông quạnh, tìm mãi không ra một nơi, dù là nhà vệ sinh để ẩn trốn thì hãy cứ coi chừng. May mắn thì bạn thoát, còn không may thì cũng chỉ biết chúc may mắn lần sau mà thôi.

Té núi nhưng không lượm được bí kíp

Bất kỳ bản đồ nào trong PUBG cũng đều có những địa hình đồi núi tương đối phức tạp và với độ cao ấy, bạn hoàn toàn có thể tử nạn chỉ với một tình huống trượt chân ngoài ý muốn.

Những tai nạn oái ăm mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né - Ảnh 3.

Trượt ngã ở đây thì không vui một chút nào cả đâu

Điều này càng khiến các game thủ cẩn trọng hơn, đặc biệt là khi chơi ở các map nhiều núi cao như Miranmar. Nhưng cũng lưu ý, Sanhok cũng có một số vùng đồi cao đủ để bạn chết nếu trượt chân, còn vùng núi ở gần Hospital trong map Erangel cũng là địa điểm đã chứng kiến khá nhiều xác người té núi đấy.

Nhìn thấy "thính" nhưng vô phương nhặt

Đây cũng là một trong những điều mà khá nhiều game thủ PUBG cảm thấy bức xúc với nhà phát hành. Tìm được một thùng thính an toàn đã khó, nhặt được thính mà toàn vẹn rời khỏi càng trở nên phức tạp hơn. Và con gì oái ăm hơn khi thấy những thùng "thính" ở vị trí mà bạn vô phương nhặt được đồ nữa chứ.

Những tai nạn oái ăm mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né - Ảnh 4.

Thính như thế này thì lụm sao

Mà những trường hợp này thì cũng diễn ra như cơm bữa. Thính ở trên đỉnh cầu, trên mái nhà hay thậm chí là ở đáy vực - những địa điểm mà chẳng ai có thể tiếp cận chắc chắn luôn là nỗi bức bối to lớn với bất kỳ game thủ nào.

"Bắn làm quen"

Điều này thì có lẽ các game thủ trong PUBG cũng chẳng cảm thấy xa lạ gì nữa rồi. "Bắn làm quen" là thuật ngữ tiếng Việt, thay thế cho cụm từ "Friendly fire" quen thuộc. Bị hạ gục hay knock out là điều tồi tệ nhất với bất kỳ game thủ PUBG nào, mà bị hạ gục bởi đồng đội thì còn cảm thấy bức bối hơn nữa.

Những tai nạn oái ăm mà bất kỳ game thủ PUBG nào cũng từng gặp trong đời dù vô cùng muốn tránh né - Ảnh 5.

Cụm từ không còn quá xa lạ với nhiều game thủ

Nhưng chắc chắn rằng những tình huống này luôn diễn ra rất nhiều trong các game đấu PUBG, tới mức mà như nhiều người thừa nhận, cụm từ bắn làm quen với họ đã là cái điều gì đó quá quen tai. Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội kém.