Game thủ Việt chú ý, Black Desert Online đã chính thức đi vào hoạt động tại Đông Nam Á

Phiên bản Open Beta của tựa game MMORPG được mong đợi nhất năm 2018 đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ DNA trong ngày hôm nay 28/2…

Sau một giai đoạn thử nghiệm khá dài hơi kéo dài từ Quý IV năm 2017, thì đến ngày hôm nay 28/2, phiên bản thương mại hóa của Black Desert Online cuối cùng đã chính thức được ra mắt tại Đông Nam Á.

Tương tự như các phiên bản khác, người chơi sẽ phải trả phí để mua với đơn vị tiền tệ tính bằng Acoin, với gói bản quyền cơ bản rơi vào khoảng 200 Acoin. Được biết, cụm máy chủ Đông Nam Á sẽ hỗ trợ 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Thái Lan và tiếng Indonesia. Cộng với việc không chặn IP Đông Nam Á, game thủ Việt có thể dễ dàng tham gia game như một sản phẩm quốc tế.

.

Black Desert Conquest War: A Massive War is Coming

Black Desert Online là tựa game nhập vai có đồ họa 3D bom tấn được phát triển bởi studio Pearl Abyss và nhà phát hành Daum Communications. Thế giới trong game được chia làm hai quốc gia hoàn toàn khác biệt nhau: nước cộng hòa Calpheon và vương quốc Valencia. Với một thế giới mở vô cùng rộng lớn, Black Desert cho phép game thủ có thể tự do lang thang để khám phá những vùng đất tuyệt đẹp trên bản đồ.

black-desert Game thủ Việt chú ý, Black Desert Online đã chính thức đi vào hoạt động tại Đông Nam Á 1

Áp dụng hệ thống semi non-target và cả non-target như Blade and Soul, Black Desert Online đem đến những trận chiến đòi hỏi kỹ năng rất cao. Hệ thống nhân vật và vũ khí trong game cũng vô cùng đa dạng. Đối với Server Đông Nam Á, Game sẽ khởi đầu từ phiên bản Kunoichi Update, với tổng cộng 9 Class nhân vật để người chơi lựa chọn.

black-desert Game thủ Việt chú ý, Black Desert Online đã chính thức đi vào hoạt động tại Đông Nam Á 2

Đây là một con số khá khiêm tốn với tổng cộng 16 Class nhân vật đã ra mắt (và 17 nếu tính cả Class mới sắp sửa trình làng tại Hàn Quốc), tuy nhiên như thường lệ, việc ra mắt từ một bản Update cũ sẽ giúp cho game thủ, đặc biệt là người chơi mới tại DNA dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về game hơn.

Trang chủ: https://www.sea.playblackdesert.com/