Game thủ Việt quyết truy lùng bằng được tựa game bí ẩn mang tên Tần Mỹ Nhân

Ngay sau khi có thông tin tựa game nhập vai có tên gọi Tần Mỹ Nhân xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều game thủ đã quyết tâm tìm bằng được tựa game này để trải nghiệm sớm.

Tần Mỹ Nhân nhiều khả năng sẽ là sản phẩm game nhập vai tiếp được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH Gamota, rất nhiều game thủ đã không thể kìm hãm được sự tò mò của mình về một tựa game nhập vai được đánh giá là siêu thực. Việc Tần Mỹ Nhân thu hút được sự chú ý của người chơi không phải chỉ vì đơn thuần đây là một sản phẩm nhập vai mà còn dựa vào một cái tên độc đáo, một lối chơi đặc biệt và hơn hết là một nền tảng đồ họa 3D đỉnh.

Chính vì lẽ đó mà nhiều game thủ Việt đã cất công tìm kiếm phiên bản gốc của Tần Mỹ Nhân để trải nghiệm trước tựa game này trước khi được phát hành chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới. Một đồn mười, mười đồn tram, đang có rất nhiều người chơi muốn tận mục sở thị Tần Mỹ Nhân để khẳng định xem những gì được đồn đoán bấy lâu nay có phải là sự thật hay không.

Được biết, Tần Mỹ Nhân là một trong những sản phẩm được NPH Gamota phát hành trong thời gian tới với rất nhiều những đầu tư cả về mặt nội dung và hình ảnh. Với kinh nghiệm phát hành những MMORPG đình đám từ trước tới nay như Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên 3D… game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng những sản phẩm được phát hành bởi một trong ba NPH hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về tựa game mang tên gọi Tần Mỹ Nhân này. Tuy vậy, với sự xuất hiện của Fanpage này thì Tần Mỹ Nhân có khả năng sẽ được phát hành chính thức trong thời gian tới hay không? Đó vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ, hiện tại, người chơi có thể truy cập Fanpage và Group của Tần Mỹ Nhân để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại địa chỉ: