Game võ hiệp huyền ảo Power of Seasons bước vào giai đoạn Early Access

Power of Seasons hay tên tiếng Trung là Diệc Xuân Thu sẽ tiến hành thử nghiệm trên nền tảng Steam ngay đầu tháng 06. Giá bán là 51 Tệ.

Power of Seasons là tên phát hành tiếng Anh của trò chơi Diệc Xuân Thu: Nghịch Lân Chi Thương (gọi tắt là Diệc Xuân Thu) – một trò chơi nhập vai ARPG đậm chất huyền ảo phương Đông. Theo thông tin chúng tôi mới cập nhât, vào ngày 03/06 tới đây, game sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm trên Steam. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm thử để có cảm nhận ban đầu.

Game võ hiệp huyền ảo Power of Seasons bước vào giai đoạn Early Access

Game võ hiệp huyền ảo Power of Seasons bước vào giai đoạn Early Access

Theo như nhà sản xuất chia sẻ, Power of Seasons là sản phẩm ARPG kiếm hiệp huyền ảo đầu tiên của studio. Trong đó, nhóm phát triển đẩy mạnh nhịp điệu trò chơi và đặt giá trị trò chơi theo hướng trọng tâm vào cốt truyện. Từ giai đoạn Early Access này game sẽ tiếp tục cải thiện theo các đề xuất của game thủ sao cho hấp dẫn và sinh động hơn.

Thông báo trên Weibo

Thông báo trên Weibo

Bạn sẽ nhập vai vào một hiệp khách giang hồ. Nhân vật chính trong Power of Seasons sẽ có 4 vũ khí. Vũ khí chính là một thanh kiếm dài hai lưỡi và một cây cung. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể thay đổi vũ khí liên tục, nhanh chóng để đạt được hiệu quả cao trong việc tấn công đối thủ.

Các thao tác thi triển skill ở dạng auto nên bạn hoàn toàn rảnh tay để dành thời gian thưởng ngoạn những màn combo đẹp mắt. Trải qua nhiều nhiệm vụ và hoàn thành nó người chơi nhận được vật phẩm và mở khóa các không gian khác. Game theo kiểu chơi đơn vì không phải dòng MMO.

Game online này sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ đỉnh cao, xây dựng trên công nghệ UE khiến người chơi cảm nhận được từng chi tiết sống động. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mới này có thể mua game với giá 51 Tệ, tương đương hơn 166.000 Đồng.

Trang chủ: https://ycq.fhyx.com/

Game trên Steam: https://store.steampowered.com/app/