Gặp lại Urameshi Yusuke trong tựa game hành động đối kháng Yu Yu Hakusho GENKAI Battle

Bối cảnh gần gũi, hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác, Yu Yu Hakusho GENKAI Battle đưa game thủ về những miền ký ức xưa cũ .

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Onmyoji đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới bởi nền tảng cốt truyện cũng như đồ họa xuất sắc.

Và trải qua 4 năm phát triển dưới hai phiên bản là game đấu thẻ tướng và game Moba, giờ đây nhà sản xuất tiếp tục tung ra một sản phẩm mới có tên Onmyoji: The World hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021 và đặc biệt là trong thị trường game nhập vai. 

Một bằng chứng rõ ràng về sức hút của trò chơi đối với cộng đồng game thủ toàn cầu đó chính là số lượng người xem bản trailer của tựa game này đã lên đến con số 700.000 nghìn người, mặc dù mới chỉ phát hành trong tuần vừa qua. 

Háo hức là điều dễ hiểu khi xem xong trailer hoành tráng của Onmyoji: The World. Với bối cảnh rộng lớn, đồ họa 3D chất như nước cất và cốt truyện gợi mở, khiến cho game thủ cực kỳ nôn nóng trong chờ phiên bản lần này của Onmyoji.

Khác với phiên bản gốc Onmyoji là game thẻ tướng và phiên bản Onmyoji Arena là game MOBA thì Onmyoji: The World có vẻ sẽ là một tựa game nhập vai thế giới mở. Vẫn dựa trên nền tảng cốt truyện quen thuộc Âm Dương Sư, một lần nữa được tái hiện trên màn hình di động, mở ra một thế giới tâm linh mới hoành tráng hơn dành cho game thủ mobile. 

Chỉ thông qua một vài hình ảnh nhá hàng cũng đủ để người chơi cảm nhận được sức đầu tư của NetEase Games ở trò chơi này.

Sử dụng những công nghệ tân tiến để xử lý hình ảnh, Onmyoji: The World đem đến những khung hình sắc nét, mượt mà như một bộ phim hoạt hình bom tấn. Hệ thống nhân vật tuy quen thuộc nhưng lại được khoác lên mình một màu sắc mới, thu hút mọi ánh nhìn của game thủ.

Một thế giới sắc màu, khuynh đảo cộng đồng game thủ. Vốn dĩ chúng ta vẫn thường biết đến seri Onmyoji với cái tên quen thuộc Âm Dương Sư, đã từng làm nên câu chuyện ở thị trường Việt. Giờ đây với sự cải tiến mạnh mẽ trong nền tảng đồ họa, NetEase Games một lần nữa khuấy động cộng đồng game toàn cầu trong năm 2021.

Thông qua trailer mới nhất của game, người chơi có thể bắt gặp hàng loạt những đại yêu nổi tiếng trong thần thoại Nhật Bản như Tengu, Minamoto hay quỷ vương Shuten Doji…v…v…

Đã từng và rất được ưa chuộng, những nhân vật này đã được NetEase Games mô phỏng lại trong một thế giới đậm chất Nhật Bản, xây dựng một không gian rộng lớn và được tham khảo kỹ lưỡng các yếu tố truyền thống trong lối kiến trúc và trang phục của người Nhật, Onmyoji: The World sẽ mang đến trải nghiệm chân thực chưa từng thấy cho người chơi!

Bối cảnh của Onmyoji: The World sẽ tiếp diễn cốt truyện những đoạn nội dung còn dang dở trước đây của Âm Dương Sư. Những bí mật vẫn là các dấu chấm hỏi sẽ dẫn dắt người chơi vào phần nội dung mới của tựa game này. 

Theo đó bạn sẽ nhập vai Meowji và bắt đầu một cuộc phiêu lưu xuyên qua hai không gian là nhân giới và linh giới và và chiến đấu với các thức thần – linh hồn đồng thời khám phá văn hóa dân gian Nhật Bản. 

Mỗi nhân vật sẽ có hệ thống kỹ năng và khả năng phối hợp độc đáo riêng theo đúng chuẩn dòng game nhập vai. Những trận so kè đỉnh cao sẽ được bùng nổ ngay từ giai đoạn đầu game nhằm kích thích tinh thần chiến đấu trong mỗi người chơi. 

Bên cạnh đó, Onmyoji: The World còn hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng khác nhau và hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game và kết nối cộng đồng mượt mà cho người chơi từ tất cả các nền tảng được hỗ trợ. Mặc dù mọi thông tin vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhiều song bằng các trailer đã được hé lộ trước đó, Onmyoji: The World xứng đáng là bom tấn trong mùa hè này. 

Trang chủ https://www.onmyojitheworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/onmyojitheworld/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.