Gặp tai nạn bất ngờ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cực kỳ xấu hổ, vội vàng vào thay váy áo

Khổ thân cô nàng streamer, một phút bất cẩn thôi gặp ngay tai nạn khó đỡ.

Vì sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp, các streamer giờ đây cũng dần dần trở thành những cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý và đồng thời cũng bắt đầu là thần tượng của rất nhiều người. Nhưng dường như, khi mà ngành công nghiệp này quá phát triển, các streamer, đặc biệt là nhiều cô nàng cũng bắt đầu làm quen, dạn dĩ hơn với camera, và từ đó, những tai nạn, cũng dần xuất hiện. Đó có thể là những "tai nạn chủ đích", nhưng cũng có lúc là các tình huống cực kỳ vô tình và nằm ngoài tầm kierm soát. Điển hình như trường hợp của cô nàng Park Min Jung dưới đây.

Gặp tai nạn bất ngờ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cực kỳ xấu hổ, vội vàng vào thay váy áo - Ảnh 1.

Park Min Jung, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, vốn nổi tiếng như một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng Youtube, streamer Hàn Quốc, cô nàng này mới đây lại vừa khiến các fan phải thêm phần bỏng mắt khi xuất hiện trên sóng livestream với một bộ trang phục nhìn qua thì đơn giản nhưng lại không kém phần sexy. Cụ thể, với chiếc áo khoét cổ cực sâu, nữ streamer họ Park gần như khoe trọn đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình trước mắt hàng nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, một tai nạn đầy bất ngờ mới đây thôi đã xảy ra trên sóng và khiến cô nàng streamer không khỏi bối rối.

Gặp tai nạn bất ngờ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cực kỳ xấu hổ, vội vàng vào thay váy áo - Ảnh 2.

Cụ thể, khi đang livestream trên sóng, không hiểu do bụng đói hay sao mà cô nàng Min Jung bỗng dưng vác ra một bát cháo và ăn ngon lành trước mặt người xem. Thực tế, điều này cũng chẳng quá phiền hà đối với mọi người, khi mà những động tác cúi người của cô nàng thậm chí càng khiến cho vòng một của Min Jung thêm phần lấp ló gợi cảm. Nhưng rồi bỗng nhiên, một tai nạn bất ngờ xảy đến khi chỉ với đôi chút bất cẩn, nữ streamer đã bất ngờ làm nghiêng cả bàn ăn. Để rồi hệ quả là nguyên một bát cháo đã đổ ụp vào váy áo của cô nàng, tạo nên một bức tranh không lấy gì làm đẹp mắt ngay trước hàng nghìn người đang theo dõi luồng trực tiếp.

Gặp tai nạn bất ngờ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cực kỳ xấu hổ, vội vàng vào thay váy áo - Ảnh 3.

Rồi chiếc bàn bất ngờ bị nghiêng và tai nạn khó đỡ xảy ra

Dường như có phần hơi giật mình thì phải, thế nên phản xạ đầu tiên của nàng streamer xinh đẹp chính là run rẩy cũng như có phần hối hận về hành động của mình. Để rồi sau đó, việc đầu tiên mà cô nàng kịp làm là chạy ngay vào trong phòng thay một bộ trang phục mới, quên luôn cả việc tắt luồng livestream trước sự ngạc nhiên cũng như bùng nổ của kênh chat. Thậm chí, cảnh tượng lúc ấy còn được rất đông fan chụp lại màn hình, cũng như lưu truyền trên các trang mạng sau đó. Nên biết, Park Min Jung đang được coi là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới streamer Hàn Quốc, và sự cố khó đỡ lần này của cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Gặp tai nạn bất ngờ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp cực kỳ xấu hổ, vội vàng vào thay váy áo - Ảnh 4.

Có lẽ đây sẽ là sự cố nhớ đời của Park Min Jung