Gặp tình yêu sét đánh, nàng hot girl AV giải nghệ, bỏ hết tất cả, truy tìm danh tính người đàn ông mặc áo Iron Man

Câu chuyện của cô nàng hot girl này đang khiến rất nhiều người cảm thấy thú vị.

Đối với nhiều người, việc các cô nàng hot girl, diễn viên AV phát sinh chuyện tình yêu trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp gần như là việc bất khả thi. Chưa nói tới định kiến vốn có về ngành công nghiệp này thì chỉ riêng việc để lộ ra thông tin "bất lợi" ấy cũng hoàn toàn có thể khiến sự nghiệp của nàng hot girl lung lay, bị fan hâm mộ quay lưng. Thế nhưng mới đây thôi, một câu chuyện hoàn toàn ngược đời lại vừa khiến cho cộng đồng mạng phải cảm thấy khó hiểu, khi mà Hana Nonoka - một cô nàng hot girl đình đám có một pha truy tìm "tình yêu sét đánh" cực kỳ thú vị.

Gặp tình yêu sét đánh, nàng hot girl AV giải nghệ, bỏ hết tất cả, truy tìm danh tính người đàn ông mặc áo Iron Man - Ảnh 1.

Hana Nonoka - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, mặc dù không quá nổi tiếng trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thế nhưng Nonoka cũng có cho mình lượng fan trung thành riêng. Cho tới khi giải nghệ vào cách đây 4 năm về trước, nàng hot girl cũng đã sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, sau khi giải nghệ, Nonoka không hoàn toàn biến mất mà hóa ra, đó là cách để cô nàng theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình. Thậm chí, thông tin Nonoka đang tìm kiếm một người đàn ông để cầu hôn còn khiến các fan của cô nàng dậy sóng, tự hỏi ai là kẻ may mắn ấy.

Gặp tình yêu sét đánh, nàng hot girl AV giải nghệ, bỏ hết tất cả, truy tìm danh tính người đàn ông mặc áo Iron Man - Ảnh 2.

Ngay sau khi giải nghệ, cô nàng nhanh chóng "truy vết" tình yêu sét đánh của mình

Mà Nonoka cũng chẳng hề giấu diếm câu chuyện của mình. Theo đó, cô nàng còn chưa từng nói chuyện, trao đổi hay có liên hệ gì với người đàn ông may mắn ấy. Số là trong một buổi họp báo ảnh, Nonoka đã gặp được một người đàn ông để lại cho cô rất nhiều ấn tượng và theo trí nhớ của cô, anh chàng mặc một chiếc áo có in hình Iron Man khi tới tham gia. Tới khi trở về Nhật Bản, những ấn tượng vẫn chưa phôi phai trong tâm trí của nàng hot girl, tới mức mà cô nàng ngay sau khi giải nghệ đã lập tức nhờ CĐM tìm kiếm hộ mình thông tin về anh chàng kia.

Gặp tình yêu sét đánh, nàng hot girl AV giải nghệ, bỏ hết tất cả, truy tìm danh tính người đàn ông mặc áo Iron Man - Ảnh 3.

Nonoka thậm chí còn nhờ cả CĐM tìm giúp anh chàng mặc áo Iron Man kia nữa

Như những gì nàng hot girl tâm sự, cô thật sự muốn kết hôn ngay lập tức với anh ta khi mà người đàn ông ấy mang tới cảm giác là chỗ dựa khá chắc chắn. Thế nên, nếu ai có bất kỳ manh mối nào, xin hãy liên hệ ngay lập tức với Nonoka, cô nàng sẽ cảm thấy rất biết ơn. Và câu chuyện cũng chỉ dừng ở đây, chưa biết thật sự thì Nonoka có tìm ra được tình yêu sét đánh của đời mình hay không, nhưng chắc chắn, số lượng áo in hình Iron Man đang được rất nhiều người tìm mua.