Tụt view trầm trọng, bà Tân Vlog lập kênh YouTube mới, tiếp tục bị chỉ trích vì nghi vấn sao chép "Ẩm Thực Mẹ Làm"

Sau quãng thời gian nổi lên như một hiện tượng, giờ đây bà Tân Vlog đang hơi chật vật trong việc tìm lại thành công năm xưa thì phải.

Năm vừa rồi có lẽ là quãng thời gian không hề như ý đối với bà Tân Vlog khi mà chẳng những dính vào vô số lùm xùm không đáng có, chủ yếu tới từ những video troll của cậu con trai, chỉ số trên kênh của bà Tân Vlog cũng tụt giảm trầm trọng tới mức mà số clip triệu view trở nên thưa thớt hơn bao giờ hết. Thậm chí ở giai đoạn sau Tết, bà Tân Vlog cũng chẳng ra video đều đặn như xưa, có khi tuần chỉ làm 1-2 sản phẩm. 

Tụt view trầm trọng, bà Tân Vlog lập kênh YouTube mới, tiếp tục bị chỉ trích vì nghi vấn sao chép Ẩm Thực Mẹ Làm - Ảnh 1.

Lượng view trên kênh bà Tân Vlog ngày càng có dấu hiệu giảm sút mạnh mẽ

Và những tưởng rằng bà Tân Vlog có lẽ đã chấp nhận sống chung với số phận, không quá đề cao việc tìm lại ánh hào quang năm xưa. Nhưng chẳng ai ngờ rằng mới đây thôi, bà Tân lại khiến cộng đồng mạng cũng như các fan hâm mộ của mình khá bất ngờ khi thông báo về việc thành lập một kênh YouTube hoàn toàn mới và bước đầu cũng đã có được khoảng 10.000 lượt subs. Theo đó, với kênh YouTube mới mang tên "Ẩm Thực Bà Tân", rất nhiều người cảm thấy khó hiểu khi không biết mục đích của bà là gì.

Tụt view trầm trọng, bà Tân Vlog lập kênh YouTube mới, tiếp tục bị chỉ trích vì nghi vấn sao chép Ẩm Thực Mẹ Làm - Ảnh 2.

Bà Tân Vlog mở kênh YouTube mới

Chưa bàn tới việc liệu kênh YouTube mới có hoạt động hiệu quả không, nhưng dường như tuyến nội dung thì vẫn xoay quanh các món siêu to khổng lồ, không có gì khác biệt so với phong cách trước đây của bà thì phải. Vẫn cách mở đầu với câu "Bà chào các cháu" quen thuộc, vẫn phong cách nấu ăn như thế, thậm chí góc máy quay và bối cảnh cũng không có gì xa lạ, và đoạn kết vẫn là kêu gọi các cháu cùng thưởng thức món ăn của mình khiến nhiều người không hiểu bà Tân Vlog đang dự định gì nữa. Chỉ biết rằng cách đặt tên "Ẩm Thực bà Tân" sao nghe hao hao giống "Ẩm Thực Mẹ Làm" khiến cho khá nhiều người cảm thấy dường như có sự sao chép ở đây thì phải.

Tụt view trầm trọng, bà Tân Vlog lập kênh YouTube mới, tiếp tục bị chỉ trích vì nghi vấn sao chép Ẩm Thực Mẹ Làm - Ảnh 3.

Khi nghe tên kênh mới của bà Tân, rất nhiều người đã liên tưởng tới kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm

Soi kỹ vào kênh mới của bà Tân mới thấy, hiện tại sau hơn một tuần, số lượng video mới chỉ có 1 và lượng view cũng chưa đạt nổi 100.000 - những con số chắc chắn chẳng thể nào so sánh được với kênh chính của bà. Thế nên, cộng đồng mạng càng thêm phần ngờ vực về việc bà Tân liệu có đầu tư nhiều cho kênh YouTube mới này hay không, đồng thời cũng khó hiểu trước mục đích lập kênh mới chỉ khác mỗi cái tên nhưng nội dung vẫn giữ y nguyên phong cách của bà trước đó.

Tụt view trầm trọng, bà Tân Vlog lập kênh YouTube mới, tiếp tục bị chỉ trích vì nghi vấn sao chép Ẩm Thực Mẹ Làm - Ảnh 4.

Các chỉ số không thật sự ấn tượng từ video đầu tiên của bà Tân Vlog