Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này

Dù chỉ là một chi tiết khá thông thường và không đáng chú ý, tuy nhiên trailer Chiori vừa ra mắt mới đây đã tạo ra một drama nho nhỏ trong cộng đồng Genshin Impact Trung Quốc khiến nhiều người khá bất bình.

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này

Cụ thể hơn, theo chia sẻ từ leaker hxg_diluc, cộng đồng mạng Trung Quốc đang khá sôi nổi về trailer mới ra mắt của Chiori trong Genshin Impact. Bên cạnh việc háo hức trước đợt ra mắt của cô thợ may này, một số khác lại khá tiêu cực về nội dung và cách xử sự của Chiori trong đoạn trailer.

Theo đó, một số cá nhân đã chủ động gửi đơn tố cáo chính quyền về việc "nhân vật Chiori trong game Genshin Impact có hành động bạo lực với khách hàng", ngoài ra còn có "hành vi quan hệ móc nối với quan chức thực thi pháp luật để thoát tội" - cụ thể là bạn thân Cheveruse trong trailer này.

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này 2

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này 3

Ngoài ra, trong cộng đồng mạng Trung Quốc còn có một số cuộc tranh luận xoay quanh việc "Chiori được thiết kế tính cách như vậy để phục vụ phụ nữ?".  Mục tiêu chính của  việc làm này được đoán rằng muốn Genshin Impact phải hoãn hoặc không cho Chiori ra mắt vì lý do nào đó, hoặc đơn giản chỉ vì không hài lòng về nhân vật hệ Nham 5 Sao sắp ra mắt này.

  , hoặcGenshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này 4

Dĩ nhiên, số đông trong cộng đồng Genshin Impact quốc tế đều cho rằng đây là vấn đề khá ngớ ngẩn và cảm giác như "thù riêng" của một cộng đồng nhỏ quá khích tại đất nước này, bên cạnh đó còn có động thái thích thú và ủng hộ Chiori hơn trước. Theo bạn, hành động của Chiori với người khách thô lỗ bạo lực trong trailer có thỏa đáng hay vẫn đáng bị phê bình?

Genshin Impact: Cộng đồng Trung Quốc gây drama về trailer của Chiori và muốn cấm ra mắt nhân vật này 5