Genshin Impact: Mọi điều cần biết về kỹ năng và bản dựng tốt nhất của nhân vật Lumine

Cốt truyện về nhân vật Lumine 

Câu chuyện chính của Genshin Impact xoay quanh nhân vật chính sinh đôi là Aether và Lumine, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về nhân vật Lumine.

Genshin Impact đang trên đường thống trị thế giới RPG chơi miễn phí với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại kẻ thù cũng như khám phá những bí mật trong thế giới Teyvat.

Đối với những game không bị đảo ngược, người chơi chủ yếu sẽ trải nghiệm qua góc nhìn của Lữ khách. Họ là Lumine và Aether, một cặp sinh đôi bị tách rời. Khi bạn nhập vai một trong số họ, bạn sẽ chạm trán với anh chị em còn lại trong cuộc hành trình và tình cờ gặp nhiều vụ mạo hiểm khác. Bây giờ chúng ta hãy xem xét mọi thứ bạn cần biết về Lumine, nữ du khách của Genshin Impact.

MỤC LỤC [Hiện]

Traveller là nhân vật chính của trò chơi và là một cặp song sinh đến từ một thế giới khác. Trong khi Lumine là nữ Du khách, Aether là anh trai sinh đôi của cô. Hai anh em đang du hành khắp vũ trụ thì một trong số họ bị bắt bởi một Vị thần vô danh. Đường đi của họ bị phong tỏa và họ bị mắc kẹt trên Teyvat. Khi tỉnh dậy ở thế giới mới, Lumine kết thúc việc câu Paimon từ một hồ nước. Lumine cùng với người bạn đồng hành Paimon hiện đang tìm kiếm anh trai của mình trên khắp thế giới Teyvat.

Trước khi đi sâu vào cách xây dựng tốt nhất cho Lumine trong Genshin Impact, chúng ta hãy cũng xem xét khả năng và tài năng của cô ấy.

1. Kỹ năng chủ động của Lumine

  • Đòn tấn công bình thường của Lumine được gọi là Ngoại Sắt Gió .

Trong khi Đòn đánh thường có thể thực hiện giới hạn 5 đòn đánh nhanh, thì Đòn tấn công tính phí có thể tiêu thụ một lượng Stamina cụ thể để tung ra 2 đòn kiếm nhanh. Đánh thường: Thực hiện tối đa 5 đòn đánh nhanh. Với đòn tấn công Lao, từ giữa không trung, người chơi có thể lao xuống đất để gây sát thương cho kẻ thù trên đường và xử lý AoE DMG khi va chạm.

  • Kỹ năng nguyên tố của Lumine là Palm Vortex .

Chỉ cần hứng lấy sức mạnh của gió và bạn sẽ tạo ra một cơn lốc chân không, gây ra Anemo DMG không thể ngăn cản cho kẻ thù trước bạn. Nó phát nổ khi hết thời gian sử dụng kỹ năng, mang lại một lượng Anemo DMG lớn hơn trên một khu vực rộng lớn hơn.

  • Gust Surge là Elemental Burst của cô ấy. 

Cô ấy sẽ triệu hồi một cơn lốc xoáy di chuyển về phía trước, kéo đối thủ và đồ vật về phía mình. Nó cũng gây ra thiệt hại do Anemo DMG mỗi 0,5 giây, 9 lần.

2. Kỹ năng thụ động của Lumine

  • Slitting Wind: Đòn đánh cuối cùng của Đòn đánh thường sẽ giải phóng một lưỡi kiếm gió gây 60% ATK dưới dạng THIỆT HẠI cho mọi đối thủ trên đường đi.
  • Ngọn gió thứ hai : Một cú giết Palm Vortex sẽ hồi 2% HP trong 5 giây. Hiệu ứng chỉ có thể xảy ra sau mỗi 5 giây.

1. Những vũ khí tốt nhất của Lumine

Vũ khí tốt nhất cho Lumine sẽ là Skyward Blade . Tỷ lệ trúng đích của Traveller được tăng thêm 4%. Hơn nữa, sử dụng nguyên tố nổ có thể tăng 10% tốc độ tấn công và di chuyển trong 12 giây. Các đòn tấn công thường cũng như tích điện sẽ gây thêm 20% sát thương sau khi sử dụng một vụ nổ.

Người chơi cũng có thể thay thế Skyward Blade bằng Sacrifice Sword hoặc Festering Desire.

2. Đồ tạo tác tốt nhất của Lumine

Tạo tác lý tưởng nhất cho Genshin Impact Lumine là Viridescent Venerer . Kết hợp với bộ hiện vật gồm 4 Viridescent Venerer, vũ khí sẽ tăng 15% Tiền thưởng thiệt hại của Anemo và tăng 60% thiệt hại của Swirl. Hơn nữa, thiết lập này sẽ làm giảm 40% RES nguyên tố của kẻ địch thành nguyên tố thấm nhuần trong Vòng xoáy trong 10 giây.

Thundering Fury, Gladiator's Finale và The Exile là ba sự lựa chọn lý tưởng khác như những tạo tác tốt nhất của Lumine. Sử dụng các thanh kiếm và đồ tạo tác thích hợp như đã đề cập, bạn sẽ có thể biến Traveller trở thành một nhân vật DPS mạnh mẽ trong Genshin Impact .

3. Đội ngũ xuất sắc nhất của Lumine

Vì Lumine là một DPS phụ, bạn sẽ cần DPS chính, một người chữa bệnh và một người hỗ trợ cho một đội.

  • DPS chính : Klee, Xiangling , Amber
  • Hỗ trợ : Diona, Chonggyu
  • Người chữa bệnh : Barbara, Fischl