Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: "Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển"

Có vẻ như làng phim 18+ lại sắp có một dự án siêu to khổng lồ với các cô nàng hot girl đình đám rồi.

Với sự phát triển không ngừng trong những năm gần đây, ngành công nghiệp AV, chẳng riêng tại Nhật Bản mà cả nhiều nước trên thế giới cũng đang chứng kiến những bước phát triển đầy mạnh mẽ. Rất nhiều dự án lớn, quy mô, tầm cỡ đã xuất hiện, điển hình như việc cách đây không lâu, SOD từng mạnh mẽ chi tới 100 triệu yên (khoảng gần 23 tỷ) để mời Kanan Amamiya - một hot girl từng có quãng thời gian tham gia showbiz dấn sân vào ngành công nghiệp phim 18+. Và mới đây, cộng đồng mạng lại sắp có dịp được chứng kiến một dự án tầm cỡ tương đương rồi.

Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển - Ảnh 1.

Kanan Amamiya - cô nàng hot girl từng được mời chào debut với giá 100 triệu yên

Theo đó, mới đây thôi, Wei Zhiyu, một vị giám đốc rất có tiếng trong làng phim 18+, nhất là sau khi anh chịu đứng ra sản xuất bộ phim debut của Đặng Gia Hoa - nam chính xấu nhất lịch sử ngành công nghiệp AV đã vừa hé lộ một số thông tin về dự án mới nhất. Cụ thể, như anh chàng đề cập, một công ty AV đã đề xuất một kế hoạch siêu điên rồ, và dùng mức lương lên tới 3 triệu NDT (khoảng hơn 10 tỷ VND) để mời chào các cô nàng hot girl nổi tiếng trên mạng đóng phim debut. Miễn chỉ cần đáp ứng được tiêu chí có trên 200.000 follow trên trang cá nhân, mọi ứng viên hoàn toàn có thể tới thử vai.

Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển - Ảnh 2.

Anh chàng giám đốc đình đám trong câu chuyện

Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển - Ảnh 3.

Người vừa gây sốt sau khi sản xuất phim 18+ debut cho Đặng Gia Hoa

Thế nhưng, có vẻ như công việc chiêu mộ không quá dễ dàng thì phải. Bằng chứng là mới đây, chính anh chàng giám đốc này lại vừa phải đăng đàn sửa thông tin, khi hạ mức follow tiêu chuẩn từ 200.000 xuống chỉ còn 80.000. Nhưng với chỉ số như vậy, mức thù lao cũng chỉ còn khoảng 2 triệu NDT, bằng 2/3 so với lời hứa hẹn trước đó. Mục đích của công ty AV này, được biết là muốn tạo ra một cú hích mới mẻ và họ nhắm tới đối tượng chính là những cô nàng hot girl trên Facebook, Instagram hoặc người mẫu ảnh nổi tiếng nhưng chưa có kinh nghiệm.

Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển - Ảnh 4.

Thị hiếu của khán giả cũng thay đổi, giờ đây không phải cứ các tên tuổi lớn như Yua Mikami thì mới trở nên thu hút người xem

Mọi thứ còn trở nên hấp dẫn hơn khi nếu là giới thiệu thành công nữ chính, bất kỳ ai cũng sẽ được trả thù lao "môi giới" lên tới 100.000 NDT (khoảng hơn 300 triệu VND). Nên nhớ, đây là mức giá rất cao, khi với một vai diễn nữ chính của một bộ phim 18+ bình thường, thù lao mà họ nhận được cũng chỉ vào khoảng vài chục nghìn NDT mà thôi. Các tiêu chí lại càng mở ra hơn khi nữ chính của dự án này có toàn quyền trong việc lựa chọn đối tác. Nếu thích, họ hoàn toàn có thể mang bạn trai hay chồng lên sóng cùng mình cũng chẳng sao.

Giám đốc phim 18+ đình đám tiết lộ dự án mới: Chi 10 tỷ mời hot girl hàng đầu, chỉ cần trên 200.000 follow là có thể ứng tuyển - Ảnh 5.

Liệu Yua Mikami có giữ vững được vị trí trước sự "đổ bộ" của vô số tân binh, hot girl mạng tiềm năng sắp tới