Giật mình với game thủ VIP 0 sở hữu sức mạnh kinh khủng trong MU Awaken – VNG

Đối với những game thủ VIP cao, lực chiến mạnh không có gì quá đặc biệt thì đối với những game thủ VIP 0, đó quả là một thành tựu ghê gớm.

Từ trước tới nay, các dòng sản phẩm MMORPG luôn buộc game thủ phải bỏ ra một khoản tiền nào đó vào nhân vật của mình nhằm gia cố thêm sức mạnh. Có rất nhiều “chiêu trò” của các nhà phát hành nhằm “hút máu” người chơi một cách ngoạn mục nhất. Nhưng thời mà người chơi bị các nhà phát hành dắt mũi đã qua từ lâu. Thời điểm hiện tại là thời đại của những game thủ thông minh, biết lựa chọn cho mình những tựa game hay nhưng không hút máu quá nhiều.

MU Awaken – VNG là một trong những tựa game tiêu biểu cho nhận định này. Đặc biệt là khi đặt lên bàn cân với sản phẩm MU Origin đã được phát hành tại Việt Nam. Phiên bản 1 của MU Awaken – VNG nổi tiếng với những thương vụ mua bán tài khoản, nạp tiền “vô tội vạ” khiến chất lượng tựa game nhanh chóng đi xuống khi trận chiến chỉ còn là cuộc đua của những tay nhà giàu.

Đối với MU Awaken – VNG thì lại khác. Game thủ có toàn quyền quyết định sẽ chơi game như thế nào. Là một tay tiêu tiền “tẹt ga” như rất nhiều game thủ khác hoặc trở thành một trong những “dân cày” chăm chỉ nhất “Vịnh Bắc Bộ”. Đương nhiên, lựa chọn thứ hai bao giờ cũng khó khăn hơn gấp vạn lần bởi đòi hỏi game thủ phải cực kỳ cần cù, cần mẫn, chăm chỉ, kiên nhẫn… và đặc biệt phải thông minh để phát huy hết được những năng lực của mình.

Gần đây, trong Group Cộng đồng MU Awaken – VNG rộ lên những hình ảnh “show hàng” của một trong những game thủ VIP 0 nhưng đã sở hữu lực chiến lên tới 140.000. Chưa dừng lại ở đó, game thủ này cũng là game thủ VIP 0 hiếm hoi sở hữu nguyên một set trang bị cấp 9. Điều thú vị là game thủ này vẫn muốn tiếp tục nâng cấp nhân vật của mình lên một tầm cao mới trong tương lai.

Tất nhiên, thành quả của việc lựa chọn cho mình một tựa game hấp dẫn kết hợp với một lối chơi thông thái là những lời tán dương, trầm trồ và khen ngợi từ phía cộng đồng. Bởi dù ngay cả khi nhân vật này có sử dụng một số đồ phụ trợ để gia tăng lực chiến trong một khoảng thời gian thì cũng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những tài khoản VIP 0 giá trị nhất của MU Awaken – VNG hiện tại.

Nhìn chung, MU Awaken – VNG là một trong những MMORPG xuất sắc nhất tại thời điểm hiện tại và đặc biệt là một mảnh đất màu mỡ cho những game thủ dân cày. MU Awaken – VNG đã chính thức ra mắt vào 15/11/2018. Để tải, trải nghiệm và tìm hiểu thêm thông tin về game, người chơi có thể truy cập theo địa chỉ sau: