Đồng hành cùng Youtuber triệu Sub - trải nghiệm tuyệt vời của ngôi sao Đột Kích thế giới

Lê Anh Tiến - Ngôi sao Đột Kích của đội tuyển Cherry Stars đã có chuyến hành trình đáng nhớ cùng người anh trai nổi tiếng - Lê Hoàng Nam của mình.

Lê Hoàng Nam từng được khán giả biết đến với tư cách là MC của kênh radio Xonefm và thành viên đội xanh lá trên show truyền hình thực tế Cuộc đua kì thú năm 2014. Ngoài ra, anh chàng còn rất nổi tiếng với những chuyến hành trình thú vị, đầy liều lĩnh của mình như “nửa đêm bơi ra tháp Rùa” hay “săn ma ở Bắc Ninh”... Kênh youtube “Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi” của anh thoả mãn người xem bởi những chuyến du lịch mạo hiểm, thử thách bản thân, những hành trình khám phá cảnh vật hoang sơ và điều bí ẩn trên khắp dải đất hình chữ S.

Lê Hoàng Nam nổi tiếng với những clip trải nghiệm liều lĩnh, rợn tóc gáy

Kênh Youtube của anh chàng này đã sắp sửa chạm ngưỡng 1 triệu subscribers - con số đáng ao ước với bất kì Youtuber nào. Và để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, Lê Hoàng Nam đã thực hiện chuyến khám phá “Dấu tay người khổng lồ” tại Hòn Chồng - Nha Trang cùng người em trai của mình. Khá bất ngờ khi trong lần đầu tiên giới thiệu em trai Hoàng Nam thì đó lại chính là Lê Anh Tiến - game thủ Đột Kích chuyên nghiệp hiện đang thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Cherry Star (hạng 3 CFEL 2018 season 2).

Lê Anh Tiến (CRS_KHI) là game thủ Đột Kích đội tuyển Cherry Star

Trong chuyến trải nghiệm tìm kiếm dấu tay khổng lồ trên đoạn đường biển Nha Trang, hai anh em Hoàng Nam và Anh Tiến không chỉ giới thiệu những bí ẩn xung quanh địa danh này tới khán giả mà còn chia sẻ câu chuyện thú vị về cuộc sống cũng như công việc hiện tại của nhau.

Lê Hoàng Nam và Lê Anh Tiến trong trải nghiệm tìm dấu tay khổng lồ

Nếu như Hoàng Nam có mong muốn khám phá thêm những vùng đất kì bí thì chàng tuyển thủ Anh Tiến lại vẫn muốn tiếp tục đam mê với công việc game thủ chuyên nghiệp của mình. Tuy đã có những thành công nhất định khi là một trong những VĐV Đột Kích xuất sắc nhất và từng trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế, thế nhưng Lê Anh Tiến vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực hàng ngày để có thể cải thiện kĩ năng, trình độ với mong muốn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hai anh em cùng trò chuyện trong chuyến khám phá của mình

Sau chuyến hành trình thú vị như một cách để nạp lại năng lượng cho bản thân, Tiến vẫn đang tiếp tục tập luyện chăm chỉ cùng những người đồng đội tại Cherry Stars để nuôi giấc mơ vô địch mùa giải Đột Kích Chuyên Nghiệp - CFEL 2019. Thông tin về các hoạt động sự kiện, giải đấu của Đột Kích mời các bạn xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/