Giấu cha giấu mẹ đi đóng phim 18+, nàng hot girl tá hỏa, phát khóc, suýt giải nghệ khi bị lộ vì fan gửi quà tới tận nhà riêng

Cô nàng hot girl có lẽ cũng chẳng bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ bị lộ vì lý do như vậy nữa.

Thông thường, đa số các nàng hot girl phim 18+ đều sử dụng nghệ danh trong quá trình đóng phim của mình. Điều này xautas phát từ việc chẳng ít người, bên cạnh việc muốn giấu đi danh tính thật thì cũng đồng thời rất sợ bị người thân quen phát hiện ra. Nên nhớ, chẳng phải ai cũng đủ dũng cảm và sự thành công như Yua Mikami để có thể tự hào làm hẳn một vlog tâm sự với phụ huynh ngay trên YouTube. Không ít những trường hợp giấu cha giấu mẹ để theo đuổi đam mê, ước mơ đổi đời điển hình như trường hợp của cô nàng Misaki Kana dưới đây. Chỉ có điều, Kana đang phải đối diện với thực tế về việc đã bị lộ, tất cả cũng chỉ vì một bưu phẩm chứa đầy yêu thương từ fan hâm mộ.

Giấu cha giấu mẹ đi đóng phim 18+, nàng hot girl tá hỏa, phát khóc, suýt giải nghệ khi bị lộ vì fan gửi quà tới tận nhà riêng - Ảnh 1.

Misaki Kana - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Cụ thể, cách đây không lâu, nàng hot girl đã gặp phải một cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Theo đó, cô nàng vốn đã chia sẻ rằng bản thân luôn phải giấu diếm gia đình để đi đóng phim trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà bất ngờ vào một ngày đẹp trời nọ, chẳng hiểu sao Misaki lại bất ngờ bị một fan hâm mộ tìm thấy địa chỉ nhà. Mặc dù không gây ra hành động gì quá đáng, nhưng việc gửi bưu phẩm và viết thiệp thể hiện sự ngưỡng mộ - hành động thường thấy của fan với thần tượng lại bất ngờ khiến cho cô nàng Misaki gặp phải rắc rối không nhỏ.

Giấu cha giấu mẹ đi đóng phim 18+, nàng hot girl tá hỏa, phát khóc, suýt giải nghệ khi bị lộ vì fan gửi quà tới tận nhà riêng - Ảnh 2.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Misaki đã chia sẻ về việc gia đình của cô nàng đã tự ý mở món quà và thấy hẳn phong bì cũng như bưu thiếp bên trong. Bản thân Misaki thì đang đi làm nên không thể ứng phó được trước tình huống này. Sau đó, cô cho biết gia đình chỉ đưa cho mình bưu phẩm mà không nói gì nhưng cô thấy rõ tên tuổi, thậm chí là nghệ danh của mình trên đó. Bản thân Misaki tỏ ra khá hoảng sợ và không biết rằng liệu sự việc đã ổn chưa. Tới mức mà cô nàng còn hé lộ khả năng sẽ phải giải nghệ vì gia đình cấm cản nữa. Nhưng bực hơn vẫn là cô không biết rõ liệu gia đình mình đã phát hiện ra chưa. Và cứ nhìn vào tần suất đăng tải tâm sự, cần sự thông cảm và tư vấn dồn dập thì đủ hiểu Misaki hoảng loạn tới cỡ nào.

Giấu cha giấu mẹ đi đóng phim 18+, nàng hot girl tá hỏa, phát khóc, suýt giải nghệ khi bị lộ vì fan gửi quà tới tận nhà riêng - Ảnh 3.

Nhiều fan của Misaki cũng tỏ ra khá tò mò khi muốn biết rằng liệu từ "gia đình" mà cô nàng ám chỉ trên trang cá nhân cụ thể là ai nhưng nàng hot girl từ chối trả lời vấn đề này. Sau khoảng 3 ngày, cuối cùng Kana Misaki thông báo vấn đề đã được giải quyết: "Mục tiêu của tôi bây giờ là hàn gắn quan hệ với gia đình. Tôi có công việc của mình, mục tiêu sống và không có gì phải do dự cả. Xin lỗi vì đã làm các bạn phải lo lắng, tôi sẽ trở lại".