Háo hức khi được đóng phim đầu tay với "vua AV" Shimizu Ken, nữ thần Arina Hashimoto bật khóc vì hối hận sau đó: "Anh ấy quá khỏe"

Cứ ngỡ gặp thần tượng lần đầu sẽ háo hức ra sao, nhưng cô nàng Arina Hashimoto lại không kìm được nước mắt sau khi hợp tác chung.

Để có thể làm việc trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, các nam diễn viên luôn bị đòi hỏi phải có một sức mạnh cũng như thể lực hoàn hảo. Sở dĩ như vậy vì sự chênh lệch mạnh giữa số lượng các diễn viên nam và nữ, khi theo những thống kê mới nhất, số nam chính đảm nhiệm các bộ phim AV ở Nhật thì chưa tới 100 người, trong khi lượng diễn viên nữ thì đông gấp 80 lần như vậy. Và một trong những người nổi tiếng nhất có lẽ là Ken Shimizu - người được mệnh danh là ông vua của làng phim AV Nhật. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen bất ngờ khi biết rằng hóa ra các chị em cũng chẳng sung sướng gì khi hợp tác cùng Ken, thậm chí còn "phát sợ" nữa.

Háo hức khi được đóng phim đầu tay với vua AV Shimizu Ken, nữ thần Arina Hashimoto bật khóc vì hối hận sau đó: Anh ấy quá khỏe - Ảnh 1.

Arina vừa khiến các fan ngỡ ngàng khi chia sẻ quá khứ hãi hùng về bộ phim debut

Theo đó, Arina Hashimoto vốn được coi một trong những nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng với chiều cao 1m66, cân nặng 48kg kèm theo đó là vòng một cup C gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Arina nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ. Cô nàng mới đây vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi chia sẻ về kỷ niệm hãi hùng với Ken Shimizu. Arina chia sẻ việc mình từng rất thần tượng Ken, đồng thời tỏ ra vô cùng háo hức khi biết bộ phim debut sẽ được đóng cùng anh. Tuy nhiên, ký ức ấy thì thật là hãi hùng.

Háo hức khi được đóng phim đầu tay với vua AV Shimizu Ken, nữ thần Arina Hashimoto bật khóc vì hối hận sau đó: Anh ấy quá khỏe - Ảnh 2.

Arina vừa khiến các fan ngỡ ngàng khi chia sẻ về chuyện đóng cặp cùng Ken Shimizu

Arina chia sẻ: "Tôi thực sự mong chờ điều đó, tuy nhiên khi nhìn thấy Ken Shimizu, tôi thật sự hoảng sợ. Sau đó thì quá kinh khủng. Anh ta cực mạnh, tôi thật sự sợ hãi và không hiểu sao mọi thứ lại trở nên kinh hoàng như vậy. Lần ấy, tôi đã khóc tại chỗ. Ken Shimizu cũng khá hoảng hốt khi thấy tôi khóc, nhưng rất may là cảnh quay đã hoàn thành xuất sắc".

Háo hức khi được đóng phim đầu tay với vua AV Shimizu Ken, nữ thần Arina Hashimoto bật khóc vì hối hận sau đó: Anh ấy quá khỏe - Ảnh 3.

Cô nàng thậm chí còn chia sẻ đã bật khóc trong quá trình quay phim vì Ken Shimizu quá khỏe

Câu chuyện của Arina nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mang và đa phần trong số đó đều tỏ ra khá thương cảm cho cô nàng nhỏ nhắn xinh đẹp này. Mặc dù vậy, cũng có khá nhiều người khâm phục nền tảng thể lực sung mãn của Ken Shimizu, khi đã làm việc xuyên suốt một thời gian dài, nhưng anh chàng vẫn cực kỳ dẻo dai và bền bỉ. Còn đối với Arina, cô nàng hiện đang khá nổi tiếng trong thời gian gần đây khi liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm mới, đồng thời cực kỳ chăm tương tác với fan trên các trang cá nhân.

Háo hức khi được đóng phim đầu tay với vua AV Shimizu Ken, nữ thần Arina Hashimoto bật khóc vì hối hận sau đó: Anh ấy quá khỏe - Ảnh 4.

Arina Hashimoto thường xuyên tương tác với fan trên các trang cá nhân