Vừa mới ra mắt chưa đầy một tháng, Fall Guys đã rục rịch hướng game thủ công nhận như một bộ môn eSports đích thực

Dù Fall Guys là tựa game làm ra với mục đích thuần giải trí, nhưng đã có đội tuyển bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc tựa game này để biến nó thành một bộ môn thể thao điện tử như LMHT hay CSGO.

Chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 8 nhưng có vẻ sức hút của tựa game này khá lớn khi đã có hơn 15 triệu người chơi tính từ ngày ra mắt. Không những thế nó còn thu hút trung bình 13k người xem trên nền tảng Twitch và trở thành nội dung phổ biến thứ 3. Nói không ngoa khi làng game hiện nay đang bị thống chị bởi mấy tên "lòe loẹt" vui nhộn này.

Video đầy hấp dẫn về tựa game

Panda Global là đội đầu tiên đi đầu trong việc biến tựa game này thành một bộ môn esports. Tất cả những thành viên trong team đều là những streamer quen thuộc và đặc biệt họ còn chơi cùng với nhau từ khi game mới ra mắt đến bây giờ.

Thành viên đầu tiên là "đội trưởng" CONEY – một bình luận viên của Super Smash Bros. Mới đây anh đã lấy được chức vô địch đâu tiên của tựa game Fall Guys cùng với Alpharad, Deezus và Matthew dưới đội Team Pogging Polygons

Vừa mới ra mắt chưa đầy một tháng, Fall Guys đã rục rịch hướng game thủ công nhận như một bộ môn eSports đích thực - Ảnh 2.

Hỗ trợ cho CONEY có Smash Ultimate "Marss", Rivals of Aether "FullStream" và thậm chí cả giám đốc Logistics của Panda Global "Jaaahsh".

Vừa mới ra mắt chưa đầy một tháng, Fall Guys đã rục rịch hướng game thủ công nhận như một bộ môn eSports đích thực - Ảnh 3.
Vừa mới ra mắt chưa đầy một tháng, Fall Guys đã rục rịch hướng game thủ công nhận như một bộ môn eSports đích thực - Ảnh 4.

Giám đốc vẫn còn phải thi đấu để kéo đội

Trong giải đấu cũ có sự góp mặt của CONEY cùng đồng đội cũ, thể thức thi đấu duy nhất là giành được nhiều vương miện nhất trong vòng 90 phút sẽ có được chiến thắng.

Chưa rõ giải đấu lần này sẽ có những thay đổi hay vân hành ra sao. Nhưng chắc chắn đó sẽ là cuộc đọ sức cực … "đáng yêu" của những tên lật đật trong Fall Guys. Giải đấu của Fall Guys đầu tiên sẽ được phát sóng trên Twitch Rivals và ngày 28/08.