Hello Hero: Epic Battle - Hậu bản Game khủng Mobile lộ diện chiến trường Đông Nam Á

Hơn 100 hero trong một tựa game RPG màn hình dọc độc đáo.

Fincon, nhà phát triển game Hàn đứng sau game RPG chiến thuật dễ chơi dễ nhớ Hello Hero bất ngờ ra mắt phần 2 cho tựa game này. Hello Hero: Epic Battle phát hành ở thị trường SEA (Đông Nam Á) trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Game lấy bối cảnh nhiều năm sau cuộc chiến Armon ở phần trước, một nhóm những anh hùng “sinh sau đẻ muộn” một lần nữa tập hợp trong cuộc chiến chống lại thế lực bóng tối.

Hello Hero: Epic Battle giới thiệu hệ thống chiến đấu mới với nhiều yếu tố bổ sung thú vị. Tựa game lựa chọn thiết lập màn hình dọc độc đáo. Hệ thống skill được thiết kế lại đẹp và tinh tế hơn. Chất lượng đồ họa 3D cũng tỏ ra vượt trội so với phần trước.

Bên cạnh kho nhân vật lên đến hơn 100 và đồ họa đẹp mắt, Hello Hero: Epic Battle còn gây ấn tượng với sự đa dạng trong các chế độ chiến đấu. Tựa game có ít nhất 5 chế độ chơi là Adventure, Expedition, Conquest, World Boss và Battlefield. Nhân dịp phát hành, Hello Hero: Epic Battle hào phóng tặng mọi game thủ gói quà đăng nhập bao gồm 500 kim cương, 1 gói thẻ bài, 5 EXP Boost và 5 Gold Boost. Trong lần phát hành này, các server được gộp chung để gia tăng số lượng game thủ, sẵn sàng cho nhiệm vụ Adventure Mode.

Tải game iOS:
Tải game Android: